Tăng Nhật Tuệ ra mắt album đầu tay mừng sinh nhật lần thứ 29

Tin tức giải trí 26/12/2015 15:22

Nhân ngày kỉ niệm sinh nhật lần thứ 29 của mình (26-12), nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ chính thức ra mắt album đầu tay mang tên “Level 1 - Instinct” (Bản năng), với bộ ảnh độc đáo lần đầu tiên thực hiện.

Vào cuối năm 2015, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 của mình (26/12), Tăng Nhật Tuệ chính thức giới thiệu album đầu tay, tuyển tập những ca khúc do chính anh sáng tác cùng với Bảo Thạch, SG Prider, Ton Nguyễn. Đây là sản phẩm được nam nhạc sĩ ấp ủ trong suốt một năm 2015, chắt lọc những ca khúc hay nhất, nhiều phong cách đa dạng và khẳng định “dấu ấn riêng” trong sáng tác của anh. Ra mắt đúng thời điểm mà nhiều ca sĩ ồ ạt ra sản phẩm, Tăng Nhật Tuệ cho biết mình không lo lắng quá nhiều về tính cạnh tranh, bởi: “Đây là món quà sinh nhật Tuệ dành riêng cho chính mình và cũng là “lời hứa hẹn” dành cho fans, bạn bè, những người yêu mến Tuệ suốt nhiều năm qua. Sản phẩm mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn là việc chạy theo trào lưu”.

  • Tăng Nhật Tuệ mừng sinh nhật với bộ ảnh

Album “Level 1 - Instinct” (Bản năng) gồm 7 ca khúc, ngoài những sáng tác đã quen thuộc (Không ngủ được, Khó quá bỏ đi) được mix lại hoàn toàn, Tăng Nhật Tuệ cũng giới thiệu những ca khúc do các nhạc sĩ trẻ khác sáng tác (Bản Năng Xoá…) . Tất cả các ca khúc trong album này đều được những producer nổi tiếng: Đỗ Hiếu, Nguyễn Đình Vũ, Sino, Minh Phong, Tin Le, Ton Nguyễn hoà âm.

Đúng như tên gọi INSTINCT (Bản năng), album mang phong cách chủ đạo là Funky, Hip hop, Trap và R&B với những ca từ hết sức “bản năng”, không sắp xếp cầu kỳ, quá khó hiểu, đôi khi lại rất trẻ con, bồng bột và đáng yêu. Tăng Nhật Tuệ muốn ở điểm xuất phát này, mọi thứ đều mới mẻ như một đứa trẻ đang lớn, và khán giả sẽ thấy rõ sự trưởng thành trong âm nhạc, phong cách và cả giọng hát của anh trong những chặng đường kế tiếp. Album được biên tập, thu âm và mix tại Southpride Media.

Tăng Nhật Tuệ mừng sinh nhật với bộ ảnh

Không chỉ gây thú vị về âm nhạc, hình ảnh trong album đầu tay cũng gây tò mò khi lần đầu tiên, Tăng Nhật Tuệ hợp tác với nhiếp ảnh gia trẻ Leo Đình Bảo với concept có phần “quái dị”. Để thực hiện loạt ảnh khá độc này, Tăng Nhật Tuệ phải vượt qua “mặc cảm” về tuổi tác. Anh đùa vui: “Lúc đầu khi chia sẻ về ý tưởng sẽ thực hiện, Tuệ hơi ngại vì mình đã sắp bước qua tuổi 30, hơi quá tuổi để thực hiện kiểu ảnh như thế nào. Tuy nhiên, Leo đã thuyết phục và tôi quyết định “thử”. Quả nhiên, sự kỳ dị lại có vẻ phù hợp với tôi.  Tôi cảm giác mình như một cậu bé “lập dị” đang bắt đầu nhìn cuộc đời thực tế hơn, không mơ mộng mặc dù những điều xung quang quá đẹp và hào nhoáng. Hình ảnh cậu bé ấy đang lớn dần và cách sống “bản năng” được cân bằng với sự tính toán, biết suy nghĩ nhiều hơn. Nhìn chung, tôi rất thích hình ảnh lần này và có thể những single kế tiếp, tôi sẽ tiếp tục làm mạnh chất quái dị… vì tôi thích nó!”

Ngắm Trọn bộ ảnh mang phong cách "lập dị" của Tăng Nhật Tuệ

Tăng Nhật Tuệ mừng sinh nhật với bộ ảnh

Tăng Nhật Tuệ mừng sinh nhật với bộ ảnh

Tăng Nhật Tuệ mừng sinh nhật với bộ ảnh

Tăng Nhật Tuệ mừng sinh nhật với bộ ảnh

Tăng Nhật Tuệ mừng sinh nhật với bộ ảnh

Tăng Nhật Tuệ mừng sinh nhật với bộ ảnh

Tăng Nhật Tuệ mừng sinh nhật với bộ ảnh

Tăng Nhật Tuệ mừng sinh nhật với bộ ảnh

Tăng Nhật Tuệ mừng sinh nhật với bộ ảnh

Tăng Nhật Tuệ mừng sinh nhật với bộ ảnh 'độc' 1-0-2

Sau khi ra mắt album đầu tay của mình, Tăng Nhật Tuệ cũng “hé lộ” những dự án âm nhạc đầu tiên vào năm 2016. Theo đó, anh sẽ tiếp thực hiện single/ MV cùng cậu “học trò” Tino. Hai single đầu tiên sẽ ra mắt vào năm 2015 là “Lêu Lêu Lêu” và “Xếp hình” do nhạc sĩ Mew Amazing sáng tác, theo phong cách Trap Moombahton. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT