Phan Mạnh Quỳnh bị bủa vây khi hát ở Hải Phòng

Tin tức giải trí 06/03/2017 07:10

Sau khi tham gia Sing My Song, Phan Mạnh Quỳnh chinh phục thêm đối tượng khán giả ở nhiều lứa tuổi.

Phan Manh Quynh bi bua vay khi hat o Hai Phong hinh anh 1

Tương tự năm 2016, ngay sau khi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Phan Mạnh Quỳnh có chuyến lưu diễn và giao lưu người hâm mộ tại nhiều tỉnh thành của miền Bắc. Gần đây nhất, nam ca sĩ gặp gỡ khán giả Hải Phòng tại một phòng trà.

Phan Manh Quynh bi bua vay khi hat o Hai Phong hinh anh 2

Ngoài việc thể hiện các ca khúc quen thuộc Tri kỷ, Con tim tan vỡ, Hãy ra khỏi người đó đi…, Phan Mạnh Quỳnh còn chiều lòng khán giả khi hát theo yêu cầu, thể hiện những ca khúc mới Tự dưng, Chàng trai viết lên cây… Suốt đêm nhạc, người hâm mộ phấn khích gọi tên anh. Sau chương trình, Phan Mạnh Quỳnh cũng lập tức bị khán giả bao vây để chụp ảnh.

Phan Manh Quynh bi bua vay khi hat o Hai Phong hinh anh 3

Đặc biệt, nam ca sĩ 9X cũng có rất nhiều fan nhỏ tuổi. Đi xem nhạc cùng gia đình, các em nhỏ cũng tranh thủ chụp ảnh cùng anh. Sau khi tham gia Sing My Song, Phan Mạnh Quỳnh chinh phục thêm đối tượng khán giả ở nhiều lứa tuổi.

Phan Manh Quynh bi bua vay khi hat o Hai Phong hinh anh 4

Trước đó, Phan Mạnh Quỳnh có mặt tại Hà Nội để tham dự Bữa trưa vui vẻ. Tại chương trình, nam ca sĩ xứ Nghệ chia sẻ về con đường âm nhạc, chuyện tình cảm, gia đình. 

Phan Manh Quynh bi bua vay khi hat o Hai Phong hinh anh 5

Bên cạnh đó, anh còn thể hiện mộc ca khúc Ai cũng có ngày xưa. Đây là sáng tác được anh viết khá lâu, mang đậm hình ảnh quê hương miền Trung. 

Phan Manh Quynh bi bua vay khi hat o Hai Phong hinh anh 6

Hiện tại, Phan Mạnh Quỳnh cho hay anh tự “nhốt” mình trong phòng thu để tập trung sáng tác bằng những chất liệu, ý tưởng mà anh đã góp nhặt suốt thời gian qua.  

Phan Manh Quynh bi bua vay khi hat o Hai Phong hinh anh 7

Đầu tháng 4, anh cũng lên đường sang Hàn Quốc để ghi hình cho một chương trình truyền hình. Ngoài ra, nam ca sĩ Hồi ức cũng có cơ hội giao lưu, chia sẻ con đường âm nhạc của mình cùng đài KBS.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT