Ngưỡng mộ với lượng xem “khủng” từ các MV của Tuấn Hưng

Tin tức giải trí 18/10/2015 12:23

Khẳng định sức nóng của mình, nhiều MV của Tuấn Hưng đạt lượt view cao khiến không ít người ngưỡng mộ.

Nắm lấy tay anh.

Tháng 5- 2014, sau khi kết hôn cùng hot girl Hương Baby, cư dân mạng ngưỡng mộ trước món quà mà chàng ca sĩ tặng cho vợ mình như một lời cam đoan. Anh giới thiệu tới khán giả ca khúc kèm MV Nắm lấy tay anh. 

MV là không chỉ là món quà mà là một sản phẩm âm nhạc chất lượng, với ca từ ngọt ngào, hình ảnh đẹp lung linh cùng nội dung tuyệt vời đã giúp cho lượt view của MV không ngừng tăng cao và tính tới thời điểm hiện tại là gần 24 triệu lượt xem.


Tuấn Hưng nam tính bên cạnh Hương Baby trong MV Nắm lấy tay anh. Cả hai hạnh phúc trong ngày cưới của mình.

MV ghi lại những giây phút của Tuấn Hưng và vợ trong trang phục cưới và vui vẻ bên nhau trong ngày hạnh phúc. Hình ảnh về già của cặp đôi được thể hiện qua hai ông bà cụ khiến cho khán giả không thể kiềm chế được cảm xúc. Họ quấn quýt với nhau đến khi trút hơi thở cuôi cùng. Được sự hưởng ứng của người yêu nhạc, ca khúc nhanh chóng trở thành hit và phổ biến rộng rãi trên các phương tiện giải trí.


Hình ảnh trong MV Nắm lấy tay anh của cặp nghệ sĩ già được Tuấn Hưng xác định là mình và vợ vào vài chục năm nữa.

Anh nhớ em 

Anh nhớ em là một MV cảm động, thu hút gần 18 triệu lượt xem trên YouTube, ra mắt năm 2013 và anh đóng cặp cùng diễn viên Nhân Khánh. MV dựa trên một câu chuyện mà anh đã đọc qua trên mạng. 

Câu chuyện về một cặp đôi yêu nhau họ sẵn sàng để sống chung hạnh phúc. Một lần đi mua sắm, cả hai vào cửa hàng bán đồ trang sức và cô gái ưng ý một cặp nhẫn và muốn anh người yêu chiều ý mình. Trước sự thích thú của người yêu, chàng trai dẫn người yêu ra ngoài và tặng cho cô một con gấu bông. Hờn dỗi trước hành động này cô đã tỏ vẻ khó chịu và khiến cho anh chàng tức giận và bỏ đi. Anh bị ôtô đâm vào người và mất mạng trước sự bướng bỉnh và sự bang hoàng cùa cô gái.


Tuấn Hưng và Ngân Khánh trong một cảnh quay của MV Anh nhớ em.

Một mình ngồi trước mộ của anh tay ôm con gấu bông, quá đau buồn với sự mất mác này, cô ôm chặt con gấu bông bỗng từ trong con gấu bông lời cầu hôn của anh chàng kèm theo chiếc nhẫn cầu hôn của anh. Quá hối hận với những gì đã làm, cô gái chỉ biết khóc bên ngôi mộ của người yêu.

Với diễn xuất tự nhiên của Ngân Khánh và Tuấn Hưng, đặc biệt là những cảnh cô người yêu khóc giàn giụa nước mắt, MV tuy có thời lượng ngắn nhưng đã lấy không it nước mắt của người xem từ nội dung cho đến diễn xuất của cả hai.

Tìm lại bầu trời.

Với giọng hát truyền cảm và sâu sắc,, Tuấn Hưng đã chinh phục được khán giả qua ca khúc Tìm lại bầu trời. Thực hiện MV ngay sau đó, Tìm lại bầu trời là một sản phẩm Tuấn Hưng bộc lộ nhiều sự đấu tranh nội tâm với quyết định buông tay để cho người phụ nữ của mình hạnh phúc. 

Với sự góp mặt của Diệp Lâm Anh, cả hai đã tạo ra một câu chuyện tình buồn với những cảnh quay nhẹ nhàng và lạnh lung với nhau. MV được trau chuốt về phần hình ảnh, Diệp Lâm Anh xinh đẹp và trưởng thành, một Tuấn Hưng nam tính và đầy sự tự sự.


Tuấn Hưng lãng tử bên cạnh Diệp Lâm Anh trong MV Tìm lại bầu trời.

Ra mắt năm 2012, MV Tìm lại bầu trời của Tuấn Hưng thu hút gần 6,5 triệu lượt xem và trở thành hit lớn trong sự nghiệp của chàng ca sĩ gốc Bắc này.

Tuấn Hưng là một nghệ sĩ lâu năm và tạo được vị trí nhất định trong làng nhạc Việt, tên tuổi của anh được bảo chứng bằng những sản phẩm chất lượng. Ra mắt sản phẩm mới là nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, còn nhiều ca khúc của anh ngốn hàng triệu lượt view trên Youtube như: Hối hận trong anh, Sẽ không còn nữa, Vết nhơ…Mong là trong tương lai anh vẫn sẽ cho ra nhiều sản phẩm hơn nữa để gửi đến công chúng, những người  yêu mến Tuấn Hưng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT