Mỹ Tâm xinh đẹp trong bộ hình mới toanh

Tin tức giải trí 13/10/2015 15:33

Nữ ca sĩ đang chuẩn bị cho đêm nhạc Nắm lấy tay nhau của mình.

my-tam-lan-dau-hat-hit-cua-vu-cat-tuong-cung-tro-cung

Sau hơn nửa năm dốc toàn sức cho chương trình Giọng hát Việt 2015 và tìm ra được quán quân Đức Phúc, Mỹ Tâm ngày càng khẳng định được sức hút mạnh mẽ trong showbiz. Hiện tại, chị cùng với ê-kíp đang tất bật chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt mang tên Nắm lấy tay nhau tại Hà Nội.

my-tam-lan-dau-hat-hit-cua-vu-cat-tuong-cung-tro-cung-1

Ngoài những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm, khán giả Thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức giọng hát của "họa mi tóc nâu" qua những ca khúc nổi tiếng như Một mình (nhạc sĩ Thanh Tùng), Tóc gió thôi bay, Về đi em (nhạc sĩ Trần Tiến).

my-tam-lan-dau-hat-hit-cua-vu-cat-tuong-cung-tro-cung-2

Cũng trong đêm nhạc này khán giả sẽ diện kiến "cậu bé đung đưa" Đức Phúc qua ca khúc Huyền thoại mẹ (Trịnh Công Sơn) được anh chàng thể hiện thành công trong cuộc thi. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm sẽ lần đầu tiên sẽ song ca cùng trò cưng bản hit  Yêu xa của nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Thời gian qua, Mỹ Tâm khiến fan bấn loạn khi hát một đoạn của ca khúc bằng phiên bản "vừa ăn táo vừa hát".

my-tam-lan-dau-hat-hit-cua-vu-cat-tuong-cung-tro-cung-3

Ngoài Đức Phúc, đêm nhạc còn có sự tham gia của Vân Anh và Thu Thủy - hai giọng ca cá tính và nổi bật trong team Mỹ Tâm. Cũng lần đầu tiên, Mỹ Tâm sẽ cùng Vân Anh và Thu Thuỷ thể hiện lại bản mashup Mưa từng làm bùng nổ sân khấu vòng Đối đầu.

my-tam-lan-dau-hat-hit-cua-vu-cat-tuong-cung-tro-cung-4

Giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu còn mời hai người anh thân thiết là nam ca sĩ Quang Dũng và Tuấn Hưng cùng tham gia. Lần đầu tiên, khán giả có cơ hội được nghe Mỹ Tâm và Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Em và Tôi của nhạc sĩ Thanh Tùng.

my-tam-lan-dau-hat-hit-cua-vu-cat-tuong-cung-tro-cung-5

my-tam-lan-dau-hat-hit-cua-vu-cat-tuong-cung-tro-cung-6

Mỹ Tâm khoe vẻ đẹp trong bộ hình mới nhất

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT