Lễ hội âm nhạc của Mickey lần đầu có mặt tại Việt Nam

Tin tức giải trí 30/08/2015 15:56

Chú chuột Mickey và những nhân vật hoạt hình trong câu chuyện Nàng Tiên Cá, Aladdin và Câu Chuyện Đồ Chơi của hãng Disney Pixar đang khuấy động thế giới trong chuyến lưu diễn kỳ thú Disney Live! Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey. Đây là lần đầu tiên show diễn Disney Live! đến Việt Nam và diễn ra ở hai thành phố: TP.HCM và Hà Nội.

Những bài hát Disney đứng đầu các bảng xếp hạng được hoà âm phối khí theo nhiều phong cách âm nhạc thịnh hành nhất hiện nay như Hiphop, Pop, Swing, Reggae, Rock, nhạc đồng quê và còn hơn thế nữa. Những tiết mục trình diễn của hơn 25 ngôi sao Disney, gồm Chú Chuột Mickey, Cô Chuột Minnie, Chú Vịt Donald, Chú Chó Goofy, Nàng Tiên Cá Ariel, Công chúa Ba tư Jasmine, Chàng lang thang Aladdin, Cảnh sát trưởng Woody, Chàng người máy nghĩa hiệp Buzz… sẽ làm cho bạn và bé của bạn cười như nắc nẻ.

Lễ hội âm nhạc của Mickey lần đầu có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1
Lễ hội âm nhạc của Mickey lần đầu có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2

Trước thềm sự kiện sắp diễn ra, chương trình có tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí và giao lưu thú vị dành cho các bé thiếu nhi tại trung tâm thương mại SC Vivo City, TP.HCM từ 28.8 đến 2.9. 

Đây cũng là hoạt động chính thức chào mừng Mickey và Minnie từ nước Mỹ xa xôi lần đầu tiên đến Việt Nam. Cặp đôi rất được yêu mến này vô cùng phấn khởi khi được chia sẻ với các bé về những cuộc phiêu lưu mới nhất. Để lưu lại khoảnh khắc này, mọi người sẽ có cơ hội chụp hình với Mickey và Minnie khi đến với sự kiện. 

Lễ hội âm nhạc của Mickey lần đầu có mặt tại Việt Nam - Ảnh 3

Đến đây, các bé cũng có thể hóa trang thành nhân vật Disney yêu thích như công chúa Areil, Rapunzel, cao bồi Lucky Lucke... Ba mẹ có thể ngắm nhìn các bé trong những phục trang của các nhân vật hoạt hình kinh điển của Disney. Các bé thoả sức tạo dáng và được chụp hình hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, chương trình còn có rất nhiều hoạt động thú vị mỗi ngày như: ca nhạc, vẽ mặt, tô màu tranh, xem tạo hình bong bóng, nghe kể chuyện, và nhiều hơn thế nữa...

Lễ hội âm nhạc của Mickey lần đầu có mặt tại Việt Nam - Ảnh 4

Góp mặt cho chương trình có ca sĩ Tia Hải Châu, quán quân mùa đầu tiên của chương trình Tôi là người chiến thắng. Cô ca sỹ sinh năm 1993 này là người Việt đầu tiên kí kết hợp đồng cùng một trong những hãng thu âm hàng đầu quốc tế Universal Music. Bên cạnh đó, những màn trình diễn của vũ đoàn nhí ABC Kids chắc chắn sẽ mang lại cho các bé những giây phút sôi động và khó quên.

Lễ hội âm nhạc của Mickey lần đầu có mặt tại Việt Nam - Ảnh 5
Tia Hải Châu, quán quân mùa đầu tiên của chương trình "Tôi là người chiến thắng"
Lễ hội âm nhạc của Mickey lần đầu có mặt tại Việt Nam - Ảnh 6
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Tia Hải Châu và nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng trong buổi họp báo ra mắt Disney Show
Lễ hội âm nhạc của Mickey lần đầu có mặt tại Việt Nam - Ảnh 7

 

Hà Okio cùng con gái bên cạnh 2 chú chuột Mickey và Minnie

 

Chương trình sẽ có nhũng buổi diễn hoàn toàn bằng Tiếng Anh hoặc một phần Tiếng Việt có phụ đề. Thời lượng trong vòng 90 phút, diễn ra vào các ngày 29.9 - 5.10 tại Nhà Hát Hoà Bình, TP.HCM và 9.10 – 11.10 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT