Hương Tràm liên tục 'ép cân' vì... muốn đẹp

Tin tức giải trí 04/09/2015 17:35

Sau một thời gian dài ấp ủ, tối qua Hương Tràm đã chính thức cho ra mắt MV Người Từng Yêu Anh Rất Sâu Nặng với hình ảnh trưởng thành, gợi cảm của cô nàng tuổi 20.

Hương Tràm liên tục

Sau khi tung bản audio của ca khúc và nhận được phản hồi khá tốt từ các bạn trẻ yêu nhạc, Hương Tràm đã tung ra MV như một món quà dành tặng cho những khán giả đã yêu thương và ủng hộ mình.

Hương Tràm liên tục

Với ca từ buồn bã, da diết và nặng suy tư mang đậm phong cách “sầu não” đặc trưng của Mr.Siro, Hương Tràm đã thể hiện ca khúc rất thành công với giọng hát đầy tình cảm và giàu nội lực.

Hương Tràm liên tục

Để có những thước phim cho MV đánh dấu sự trưởng thành của tuổi 20 này, Quán quân Giọng hát Việt 2012 chia sẻ việc cô đã phải “ép cân” liên tục để ốm hơn vì sợ bị chê mập và lên hình sẽ không được đẹp.

Hương Tràm liên tục

Ngoài việc sánh đôi cùng anh chàng người mẫu điển trai Nhikolai Đinh, trong MV còn có sự góp mặt của hot girl Lâm Á Hân (BB&BG) trong cuộc tình tay ba phức tạp này. Về Hương Tràm, cô nàng cũng được đánh giá là xinh đẹp và gợi cảm hơn trước rất nhiều, cùng sự diễn xuất nhập tâm và có thần, Hương Tràm cùng hai người bạn diễn đã dựng nên câu chuyện tình yêu phức tạp trong MV.

Hương Tràm liên tục

MV tuy được quay ở những góc quay đơn giản nhưng nhờ những biểu cảm tốt cùng sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa anh chàng “người yêu” và Lâm Á Hân đã làm cho khán giả không khỏi nao lòng với chuyện tình này.

Hương Tràm liên tục 'ép cân' vì muốn đẹp trong MV mới

Nhờ vào việc thay đổi hình ảnh mới mẻ, theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ cùng sự can đảm khi thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, Hương Tràm cũng trở nên đắt show hơn với các show lưu diễn trong và ngoài nước, đồng thời cũng tốn không ít giấy mực của báo chí nhờ vào những lần xuất hiện của mình. Bên cạnh đó, việc tham gia đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Xóm Trọ của đạo diễn Trúc Phương cũng được xem là một điều khá thú vị, bất ngờ, rất đáng để các khán giả của cô nàng mong chờ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT