'Em giải nghệ nhé!': Đông Nhi chia sẻ với quản lý cũ

Tin tức giải trí 08/01/2018 17:46

Đó là dòng tâm sự mới nhất của nữ ca sĩ trong thời điểm 'nhạy cảm' bị fan tẩy chay .

Thời gian gần đây, FC Đông Nhi đang gây xôn xao cộng đồng mạng với thông tin ngừng ủng hộ thần tượng. Lý do chính được đưa ra là nữ ca sĩ không chịu nhận những ý kiến đóng góp từ người hâm mộ để thay đổi.

'Em giải nghệ nhé!': Đông Nhi chia sẻ với quản lý cũ - Ảnh 1
FC Đông Nhi đang quay lưng với thần tượng.

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi cũng đã chính thức lên tiếng về vụ việc: 'Chị đã đọc, đã nghe... và buồn. Chị cũng đã suy nghĩ rất nhiều, rằng mình sẽ phải đối diện với chuyện này ra sao. Chị buồn nhiều không? Có chứ! Chị giận nhiều không? Giận nhiều. Vì sao ư? Vì chị thất vọng khi đã không cho các em được sự tự hào như các em đã từng...'


Trong một diễn biến mới nhất, quản lý cũ của Đông Nhi đã gửi lời chia sẻ tới các fan của nữ ca sĩ. Theo đó, anh lên tiếng bênh vực Đông Nhi vì ở đời 'không 1 ai hoàn hảo cả' và 'ai cũng phải thay đổi'.

Anh viết: 'Ở tuổi 30, vì sao Đông Nhi vẫn miệt mài lăn lộn với sân khấu? Sao cô không chọn 1 cuộc sống làm vợ, làm mẹ an nhàn hạnh phúc như bao phụ nữ? Là vì Đông Nhi muốn sống nhiều hơn với gia đình fan của mình. Liệu có ai chắc rằng nếu Đông Nhi đến bây giờ vẫn như 10 năm về trước thì sẽ có những thành công như bây giờ? Mọi người có thể thích hay không thích nhưng thành công của Đông Nhi hiện tại là không thể chối cãi.'

Ngoài ra, anh cũng lên tiếng về quyết định không quay về ekip Đông Nhi ở vai trò quản lý vì 'sẽ chẳng giúp gì được', 'niềm tin sẽ thành công' dành cho Đông Nhi năm 20 tuổi bây giờ 'không cần nữa'.

'Em giải nghệ nhé!': Đông Nhi chia sẻ với quản lý cũ - Ảnh 2
‘Em giải nghệ nhé!' - tâm sự mới nhất của Đông Nhi.

Đáng chú ý hơn, người này cho biết tin nhắn cuối cùng Đông Nhi gửi đến anh trước khi khóa Facebook là 'Em giải nghệ nhé!'. Phát biểu đó của nữ ca sĩ nảy sinh vào thời điểm chỉ còn 1 tháng nữa là đến ngày kỷ niệm 10 năm Đông Nhi lần đầu lên sân khấu.

Anh kết thúc dòng chia sẻ bằng câu 'Tất cả chúng ta đều nợ nhau 1 lời xin lỗi bởi cách đã làm tổn thương lẫn nhau bởi cách này hay cách khác, nhưng anh tin tất cả đều là vô tình.'

Hiện tại, phía Đông Nhi chưa lên tiếng thêm về thông tin giải nghệ này.

'Em giải nghệ nhé!': Đông Nhi chia sẻ với quản lý cũ - Ảnh 3
Đông Nhi đã khóa Facebook cá nhân sau chia sẻ giải nghệ.

Sau thời gian 'cạch mặt', đôi bạn thân Đông Nhi - Noo Phước Thịnh có phản ứng lạ khi ngồi cạnh nhau

Sau thời gian bị cho là "cạch mặt", phản ứng lạ của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khi cùng xuất hiện trong vai trò giám khảo một chương trình khiến nhiều khán giả đặc biệt chú ý.

TIN MỚI NHẤT