Chọc ghẹo Tuấn Hưng, Mỹ Tâm bị 'trả đũa'

Tin tức giải trí 21/10/2015 10:05

Tuấn Hưng đã xin phép khán giả nhéo tai Mỹ Tâm để trả đũa việc cô nàng thản nhiên bịa lời ca khúc ‘Anh nhớ em’ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tối qua (20/10) tại Cung hữu nghị Việt Xô - Hà Nội, Mỹ Tâm cùng với hai người bạn của mình là nam ca sĩ Quang Dũng, Tuấn Hưng và các học trò trong đội đã có một đêm nhạc ấm cúng và ý nghĩa để mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Đây được xem là món quà mà “Họa mi tóc nâu” muốn dành tặng cho khán giả Thủ đô trong suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ cô trong chương trình Giọng hát Việt 2015.

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 0
Mỹ Tâm đã có một đêm nhạc thăng hoa và đầy cảm xúc

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 1

Mở đầu đêm nhạc, Mỹ Tâm đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với giai điệu sôi động cùng Do it (Niềm tin) và Trắng đen. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đã lâu lắm rồi Mỹ Tâm mới trở lại Hà Nội để thực hiện đêm nhạc riêng cho mình, đặc biệt hơn là tổ chức vào một ngày vô cùng ý nghĩa như hôm nay. Tâm luôn xem khán giả ở Hà Nội như là người thân, chính vì thế mà bản thân luôn có cảm giác thân thuộc, gần gũi”.

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 3

Ngay liền sau không khí sôi động, Mỹ Tâm tiếp tục đưa khán giả đến không gian nhẹ nhàng, sâu lắng với Gửi tình yêu của em, Chuyện như chưa bắt đầu, Và em có anh cùng liên khúc Sự thật ta yêu nhau.

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 4

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 5
Tuấn Hưng là một trong những khách mời trong chương trình

Mỹ Tâm xuất hiện bẽn lẽn bên cạnh “người tình màn ảnh” và cả hai đã cùng nhau song ca nhạc phẩm Em và tôi của nhạc sĩ Thanh Tùng. Sau khi hát xong, nam HLV The Voice đã xin phép khán giả nhéo tai Mỹ Tâm để trả đũa việc cô nàng thản nhiên bịa lời ca khúc Anh nhớ em gây xôn xao cộng đồng mạng cách đây hơn một tuần. Ngoài ra, khi biết sinh nhật của mẹ Tuấn Hưng vào ngày (20/10), Mỹ Tâm cùng với khán giả đã cùng nhau hát vang ca khúc Chúc mừng sinh nhật.

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 0

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 1
Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng âu yếm nhéo tai vì dám chế lời ca khúc của anh

Sau màn song ca tình tứ cùng Tuấn Hưng, Mỹ Tâm trở lại sân khấu với ca khúc mới nhất Khi cô đơn anh gọi tên em. Nữ ca sĩ bật mí là có dự tính sẽ gửi tặng khán giả bản tiếng Nhật của ca khúc này nhưng do thời gian gấp rút và cô hứa cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 2

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 4

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 5
Khán giả như bùng nổ trước bản Mashup “Mưa” đầy da diết giữa Mỹ Tâm cùng Vân Anh và Thu Thủy.

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 6
Mỹ Tâm song ca cùng Quán quân Đức Phúc “Yêu xa”. Đây là lần thứ hai cặp thầy trò song ca cùng nhau sau khi kết thúc Giọng hát Việt.

Nam ca sĩ Quang Dũng xuất hiện trong sự hò reo của khán giả. Anh đã mang đến chương trình hai ca khúc nổi tiếng đó là Tuyết rơi mùa hèVì đó là em. Sau đó, anh cùng với Mỹ Tâm thể hiện đầy ngọt ngào bản Mashup Tóc gió thôi bayVề đi em.

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 0

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 8
Cặp đôi cũng có tình bạn lâu năm

Đêm nhạc khép lại trong không khí tươi vui cùng liên khúc “ABBA” với sự thể hiện của Mỹ Tâm cùng các học trò cưng. Khán giả đã đứng lên nhảy múa cùng thần tượng. Mỹ Tâm thật sự hạnh phúc vì đã thực hiện một đêm nhạc thành công.

Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng trả thù ngay trên sân khấu 10
Chương trình kết thúc thành công

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT