Chiêm ngưỡng bộ ảnh đón xuân rạng ngời của Yến Táo Tàu

Tin tức giải trí 05/02/2016 09:03

Trong trang phục áo dài truyền thống giản dị, Yến Táo Tàu vẫn tôn được nét trẻ trung, đáng yêu của bản thân thông qua bộ ảnh đón xuân rạng ngời.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh đón xuân rạng ngời của Yến Táo Tàu - Ảnh 1
Yến Táo Tàu tên thật là Lê Hải Yến, sinh năm 1996, sinh viên Đại Học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, chuyên ngành Quản lý văn hóa. 9X từng gây sốt cộng đồng mạng qua các bản cover nhạc chế trên nền ca khúc hit như Tôi sinh ra ở Thanh Hóa, Em của ngày hôm qua phiên bản kính gửi Bộ Giáo dục, Em không đòi quà... thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube. Cô gái Thanh Hóa được dân mạng đánh giá có gương mặt xinh xắn, giọng hát truyền cảm và đầy nội lực. Trên trang cá nhân, cô có hơn 500.000 lượt người theo dõi.
Chiêm ngưỡng bộ ảnh đón xuân rạng ngời của Yến Táo Tàu - Ảnh 2
Trong dịp xuân Bính Thân 2016, Yến Táo Tàu thực hiện bộ ảnh trong trang phục áo dài truyền thống đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Hot girl Thanh Hóa khoe vẻ rạng ngời trong tiết trời vào xuân.
Chiêm ngưỡng bộ ảnh đón xuân rạng ngời của Yến Táo Tàu - Ảnh 3
Để thử sức khả năng ca hát, Hải Yến bất ngờ có mặt trong tập 2 vòng Giấu mặt của cuộc thi The Voice 2015, phát sóng trên kênh VTV3 (Đài Truyền hình Việt Nam). Hải Yến thể hiện ca khúc Và em có anh, và cô chinh phục được huấn luyện viên Thu Phương.
Sau cuộc thi, đông đảo bạn bè, người thân của Hải Yến chia sẻ các hình ảnh, kèm nhiều lời chúc đến cô. Trong khi đó, trên trang cá nhân, 9X cũng bày tỏ nhiều cảm xúc trước sự động viên, ủng hộ của mọi người, và cố gắng thể hiện bản thân tốt hơn tại các vòng thi sau.
Chiêm ngưỡng bộ ảnh đón xuân rạng ngời của Yến Táo Tàu - Ảnh 4
Yến từng chia sẻ: "Tôi không muốn mãi là cô gái ngồi trước máy tính và hát các ca khúc chế. Từ đó, tôi quyết định đăng ký tham gia The Voice. Tôi muốn cầm mic, đứng trên sân khấu và được mọi người đón nhận".
Chiêm ngưỡng bộ ảnh đón xuân rạng ngời của Yến Táo Tàu - Ảnh 5
Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của cô gái sinh năm 1996. Nữ sinh Thanh Hóa cho biết, cô đam mê ca hát từ khi còn bé. Thời đi học, 9X tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, lớp. Về sau, cô thỏa niềm đam mê qua các bản cover trên mạng. Cuối cùng, cô gái sinh năm 1996 thử sức mình trên sân khấu The Voice 2015.
Chiêm ngưỡng bộ ảnh đón xuân rạng ngời của Yến Táo Tàu - Ảnh 6
Đối với Hải Yến, 2015 là năm vô cùng đáng nhớ với cô: "Nó khiến em mất khá nhiều chất xám để suy nghĩ và nhìn lại bản thân, có cả niềm vui lẫn nỗi buồn, thành công và cả thất bại. Nhưng chính năm vừa qua như 1 chiếc kính lúc soi tỏ cho em mọi thứ, những cái đc và mất của bản thân, để từ đó em hoàn thiện bản thân hơn".
Chiêm ngưỡng bộ ảnh đón xuân rạng ngời của Yến Táo Tàu - Ảnh 7
Sang năm tới, Hải Yến sẽ vẫn tiếp tục hoàn thành khóa Đại học. Bên cạnh đó, 9X tiết lộ, cô sẽ lấn sân sang mảng kinh doanh. 
Chiêm ngưỡng bộ ảnh đón xuân rạng ngời của Yến Táo Tàu - Ảnh 8
Được khán giả yên mến qua các clip cover bản hit, Yến Táo Tàu cho hay, cô vẫn sẽ hoạt động mạng xã hội và sáng tạo 1 kiểu vlog cover. "Em sẽ làm vlog, bàn luận về một vấn đề nào đó dựa trên nền nhạc chế quen thuộc mà mọi người đã biết đến em lâu nay. Đây là 1 sự kết hợp khá thú vị mà mong rằng sẽ được mọi người đón nhận" - Yến bày tỏ.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT