Bằng Cường bất chấp cái rét tê tái ở Sapa để quay MV

Tin tức giải trí 17/12/2015 15:11

Từ TP.HCM, Bằng Cường quyết định ra Hà Nội sau đó lại chạy xe thêm 400km lên Sapa để thực hiện cho bằng được những cảnh quay như ý muốn cho MV mới.

Ra mắt cách đây không lâu, album Uống cho say của Bằng Cường đã nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả. Ngay trong tuần đầu tiên, album đã nằm trong top 10 những album nhạc hot nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc mp3.zing. Album với 4 ca khúc của nhạc sỹ Cao Anh Phi viết riêng cho giọng hát của Bằng Cường, 4 giai điệu mang những âm hưởng mới lạ trong âm nhạc. Lúc cao trào, lúc sâu lắng dẫn dắt người nghe như hóa thân vào chính tác phẩm.. Chính vì nhận được nhiều sự yêu mến nên Bằng Cường đã quyết định Bắc tiến, ra Sapa để quay MV cho ca khúc này.

Nói về ý tưởng thực hiện MV ca khúc này, Bằng Cường cho hay: “Thay vì các cảnh quay MV hoành tráng thường thấy như biệt thự, siêu xe… trong các sản phẩm âm nhạc trước đây của chính mình, lần này Bằng Cường quyết định chọn Sapa là điểm dừng chân. Cường cùng ekip đã lặn lội đi từ Sài Gòn ra Hà Nội sau đó lại đi xe thêm 400km nữa để đến được Sapa. Chưa hết, quay xong chúng tôi lại thẳng tiến sang Mộc Châu quay tiếp phần 2”.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, mục đích của việc đầu tư lần này là anh muốn thay đổi món ăn tinh thần trong âm nhạc, mang đến những sự khác lạ cho khán giả. Không chỉ dừng lại ở những kịch bản hay, câu chuyện cảm động anh còn muốn cho mọi người xem thấy được những cảnh đẹp hùng vĩ của Việt Nam.

Được biết, MV của Bằng Cường chỉ vẻn vẹn hơn 4 phút nhưng ekip thực hiện đã mất 3 ngày bởi đạo diễn thực hiện rất khó tính. Anh tính toán thời gian, thời tiết sao cho thật trùng khớp để có những khuôn hình tự nhiên nhất chứ không muốn can thiệp quá nhiều về mặt kỹ xảo. Vì nội dung ca khúc đề cập đến tình yêu của chàng nhạc sĩ chờ đợi người yêu khi mua thu qua, xuân đến, đông tàn nên những cảnh trong MV như: mây bay ngang đỉnh núi, cảnh giá lạnh… đều được quay hoàn toàn tự nhiên.

Bằng Cường chia sẻ, ngoài việc rất vất vả để đưa ekip từ TP.HCM ra Hà Nội, lại lên Sapa thì khó khăn lớn nhất cảu đoàn đó là gặp cảnh trời mưa phùn, mưa rất lâu và lạnh. Ekip đã mất nguyên một ngày chờ trời tạnh mưa mới có thể thực hiện MV lần này.

“Cường luôn muốn mỗi sản phẩm của mình thật chỉn chu bởi nó được thực hiện bằng chính tâm huyết và lòng yêu nghề của mình. Tất cả những điều đó cho Cường thêm nghị lực để thực hiện MV lần này. Việc album được đón nhận cũng là động lực không nhỏ. Cường hy vọng MV Uống cho say sẽ khiến khán giả hài lòng”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT