Phong cách thời trang 'tủ' của 'bộ ba sát thủ'

Thời trang 01/10/2015 14:50

Quỳnh Anh Shyn, An Jappan, Mẫn Tiên mỗi người chọn một bước đi riêng khi nổi tiếng, mỗi người cũng tạo cho mình hình ảnh riêng với phong cách khác biệt.

Quỳnh Anh Shyn: Cổ điển với phong cách vintage
 

So với 2 bạn còn lại, Quỳnh Anh Shyn là người hoạt động nghệ thuật tích cực nhất và dần khẳng định được vị trí khi tham gia vai chính trong bộ phim sitcom được nhiều bạn trẻ yêu thích 5S Online. Phong cách thời trang của cô nàng cũng khẳng định được "cái tôi" rất riêng biệt so với các hot girl cùng lứa.

Trung thành với phong cách vintage cổ điển trong phong cách thời trang thường ngày cũng như những bộ ảnh thời trang. Với những item quen thuộc như mũ beret, tất cổ cao, giày buộc dây... bằng cách phối đồ tinh tế, cô nàng hóa tiểu thư đài các thu hút lượt like ầm ầm trên facebook cá nhân.

Những bộ đồ của Quỳnh Anh Shyn thường có giá rất phải chăng, không hề màu mè và đắt đỏ. Gam màu trung tính như xanh, ghi, đen được nàng hot girl rất ưa chuộng.

An Jappan: Năng động với phong cách tối giản

An Japan tên thật là Lê Ngọc Hoài An, sinh năm 1996 nàng hot girl có vẻ đẹp "tây tây" theo học  khoa Tây Ban Nha, đại học Hà Nội. Ngoài học tập, cô nàng còn là chủ một cửa hàng thời trang và tham gia nhiều công việc khác như làm phim ngắn, mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc và MC chương trình Thế giới ô mai...

Mặc dù là chủ của shop thời trang có tiếng tại Hà Thành nhưng An Jappan vẫn chọn phong cách tối giản và đặc biệt ưa chuộng những item quen thuộc như áo 2 dây, quần short, giày thể thao...

 

Trong những chuyến đi du lịch hay những cuộc gặp gỡ bạn bè, An Jappan thường không xúng xính váy áo mà chọn đồ đơn giản thoải mái. Nhưng không thể phủ nhận là "đã xinh mặc gì chẳng đẹp" phải không? Cô nàng vẫn nổi bần bật nhờ vẻ ngoài trong veo.

Mẫn Tiên: Phong cách sporty với giày thể thao

Không có nhiều hoạt động và ít nổi trội hơn so với 2 bạn trong "bộ 3" nhưng Mẫn Tiên vẫn là cái tên nhận được nhiều quan tâm của giới trẻ. Cô nàng đang chuẩn bị để du học tại Nhật Bản và nhận được nhiều khen ngợi khi giành được học bổng.

Với thân hình "bé hạt tiêu", Mẫn Tiên luôn chọn những món đồ giúp ăn gian chiều cao như váy mini, quần short ngắn... Cô nàng "nói không" với giày cao gót, thay vào đó Mẫn Tiên chuộng giày thể thao trong những set đồ.

Mặc dù chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại cô nàng trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Mẫn Tiên là hot girl minh chứng cho tiêu chí "chân ngắn đáng yêu mà, chân ngắn dễ thương mà!".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT