Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy đẹp đôi từ trong phim đến ngoài đời

Hậu trường 01/09/2015 10:57

Cặp đôi 'Dương Quá' - Trần Hiểu và 'Tiểu Long Nữ' - Trần Nghiên Hy của “Tân thần điêu đại hiệp” vừa công khai chính thức hẹn hò và ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Mới đây nhất các báo điện tử có tiếng của Trung Quốc đồng loạt đưa tin nàng Tiểu Long Nữ Trần - Nghiên Hy đã mang thai với Dương Quá - Trần Hiểu nhưng người đại diện của Trần Nghiên Hy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Trần Nghiên Hy còn đăng trên trang cá nhân của mình với nội dung, ngày nào buổi sáng cũng nhảy dây 200 cái, chiều 200 cái và tối 200 cái và một số tấm hình đang luyện tập thể thao để chứng minh một điều cô không hề có thai.

Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy đẹp đôi từ trong phim đến ngoài đời - Ảnh 1
Tạo hình Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy trong "Tân thần điêu đại hiệp"

Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy đẹp đôi từ trong phim đến ngoài đời - Ảnh 2
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã tạo nên một cặp "Cô Cô - Quá Nhi" hoàn toàn khác lạ

Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy đẹp đôi từ trong phim đến ngoài đời - Ảnh 3
Không thể phủ nhận họ là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh

Cặp đôi Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy nảy sinh tình cảm từ khi cùng hợp tác trong bộ phim kiếm hiệp Tân thần điêu đại hiệp. Ngay khi bộ phim này còn đang quay đã có nhiều tin đồn rằng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã có tình cảm với nhau nhưng cả hai chưa một lần công khai chính thức.

Cũng theo một số nguồn tin tin cậy, chính trong giai đoạn quay Tân thần điêu đại hiệp chuyện tình Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh đang gặp gặp một số vấn đề. Đúng lúc này Trần Nghiên Hy lại luôn ở bên cạnh tận tình chăm sóc nên hai người đã nảy sinh tình cảm . Mặc dù lớn hơn Trần Hiểu 4 tuổi nhưng với vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ Trần Nghiên Hy khiến mọi người cảm giác như không có sự chênh lệch tuổi tác ở cặp đôi này.

Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy đẹp đôi từ trong phim đến ngoài đời - Ảnh 4
Không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh, ngoài đời Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cũng rất đẹp đôi

Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy đẹp đôi từ trong phim đến ngoài đời - Ảnh 5
Trên trang cá nhân của hai người luôn tràn ngập hình ảnh của nhau

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy có nhiều đặc điểm giống với cặp đôi Dương Quá – Tiểu Long Nữ của Thần điêu đại hiệp là có sự chênh lệch tuổi tác, chuyện tình của họ khi công khai đều vấp phải sự phản đối của nhiều người. Nhưng hy vọng rằng trải qua nhiều khó khăn họ sẽ có được hạnh phúc đích thực giống như chuyện tình của “Cô Cô – Quá Nhi”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT