4 lỗi kẻ lông mày cả nàng sành sỏi trang điểm vẫn mắc phải

Trang điểm 10/05/2018 05:09

Việc kẻ lông mày sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn biết tránh những điều sau đây.

1. Đuôi lông mày quá thấp

4 lỗi kẻ lông mày cả nàng sành sỏi trang điểm vẫn mắc phải - Ảnh 1

Dáng lông mày đúng chuẩn là đầu lông mày thấp, có độ hất nhẹ nhàng và đuôi lông mày luôn phải cao hơn đầu lông mày một chút để tạo sự thanh thoát. Nếu bạn kẻ đuôi quá dài và xuôi xuống thấp, gương mặt sẽ trông nặng nề, kém tươi vui.

2. Đầu lông mày quá đậm

4 lỗi kẻ lông mày cả nàng sành sỏi trang điểm vẫn mắc phải - Ảnh 2

Khuôn lông mày đậm đều từ đầu đến đuôi sẽ khiến hàng mày chẳng khác gì "sâu róm", trông rất thiếu tự nhiên. Để có hàng lông mày đẹp như các sao, bạn hãy kẻ đậm ở phần đuôi sau đó nhạt dần về phía khóe mắt. Phần đầu lông mày không nên tô đen đều mà chỉ nên tán nhẹ, gẩy thành sợi để trông rậm dày như thật.

3. Lông mày thiếu góc cạnh

4 lỗi kẻ lông mày cả nàng sành sỏi trang điểm vẫn mắc phải - Ảnh 3

Muốn đôi mắt trông tinh nhanh, gương mặt sắc sảo hơn, hàng mày phải có độ cong, tạo thành góc cạnh ở gần đuôi mắt. Nếu kẻ mày quá ngang rậm, bạn có thể trông "dừ" hơn, gương mặt kém thu hút.

4. Màu chì không trùng với màu lông mày

4 lỗi kẻ lông mày cả nàng sành sỏi trang điểm vẫn mắc phải - Ảnh 4

Tiêu chí quan trọng khi kẻ lông mày là màu tóc phải trùng với màu lông mày. Tuy nhiên nếu tóc bạn màu rất sáng còn lông mày lại màu tối, dù có dùng phấn hay chì sáng để kẻ thì vẫn khó đều màu, trông thiếu tự nhiên. Trong trường hợp này, bạn hãy dùng mascara dành cho lông mày chuốt đều để "đổi màu" cho lông mày mà không cần nhuộm.

Hướng dẫn cách kẻ lông mày đẹp và rất dễ làm tại nhà

Đôi lông mày của bạn thưa, không đều màu làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Nếu bạn nắm được các bước kẻ lông mày dưới đây, bạn sẽ có được đôi lông mày đẹp đấy nhé!

TIN MỚI NHẤT