Tuyệt chiêu để “lúc nào cũng mặc đẹp” của con gái Hàn nằm cả ở 12 món đồ và cách mix này

Thời trang 29/03/2018 05:13

Đây chính là những items và cách mix đồ “ruột” tạo nên phong cách của các cô nàng xứ kim chi.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mặc quần jogging không phải để chạy bộ mà là để đi chơi với bạn bè? Hay bạn sẽ mang sneaker thay cho giày cao gót để đến những buổi hẹn hò lãng mạn? Nếu như trước đây ít ai nghĩ đến điều này thì bây giờ nó đã trở nên vô cùng phổ biến, đó chính là nhờ sự "truyền bá" của các cô gái xứ Kim chi. Từ những item cơ bản, các cô gái Hàn Quốc đã có những cách biến tấu riêng đem lại hơi thở thời trang hoàn toàn mới. Và một khi đã mê mẩn phong cách của các con gái Hàn thì bạn sẽ chẳng thể bỏ qua 12 items và cách mix đồ "ruột" mà họ yêu thích nhất dưới đây.

1. Váy 2 dây

Trong tiết trời xuân hè hơi se lạnh hiện tại, xu hướng mặc váy 2 dây bên ngoài áo sơmi, áo blouse hay áo phông được rất nhiều cô nàng yêu thích. Cách kết hợp này vừa đủ kín đáo lại điệu đà nữ tính và có thể phù hợp với nhiều dáng cơ thể khác nhau. Không chỉ các cô gái, nhiều ngôi sao Hàn cũng rất yêu thích phong cách này.

Tuyệt chiêu để “lúc nào cũng mặc đẹp” của con gái Hàn nằm cả ở 12 món đồ và cách mix này - Ảnh 1

2. Quần jean rách

Quần jeans là item cơ bản mà ai cũng cần, thế nhưng bên cạnh những mẫu quần jeans basic thông thường, bạn cũng đừng bỏ qua những mẫu jeans rách phá cách. Vẫn là set đồ cơ bản với áo phông, quần jeans nhưng chi tiết rách ngẫu hững sẽ trở thành điểm nhấn khiến bộ trang phục của bạn thú vị hơn hẳn.

Tuyệt chiêu để “lúc nào cũng mặc đẹp” của con gái Hàn nằm cả ở 12 món đồ và cách mix này - Ảnh 2

3. Trang phục màu pastel

Màu pastel là màu sắc rất thịnh hành trong phong cách thời trang của các cô gái Hàn Quốc. Những màu sắc pastel ngọt ngào vừa tươi sáng, năng động lại mang đến cảm giác trẻ trung, đáng yêu. Mùa xuân này, nhiều cô gái Hàn đang dành sự ưu ái cho những mẫu sơmi màu pastel, đặc biệt là màu tím pastel đang là "hot trend" của năm nay.

Tuyệt chiêu để “lúc nào cũng mặc đẹp” của con gái Hàn nằm cả ở 12 món đồ và cách mix này - Ảnh 3

4. Chân váy ngắn

Đã nhắc đến phong cách của các cô gái xứ kim chi, chúng ta cũng chẳng thể bỏ qua những mẫu chân váy ngắn như chân váy chữ A, chân váy xếp ly, chân váy tennis… Chẳng cần kết hợp chi cầu kì chỉ cần 1 chiếc chân váy ngắn phối cùng áo sơmi hay áo dài tay, đi cùng với 1 đôi giày loafer và mũ beret là bạn đã có được set đồ hợp nhãn hệt như các cô nữ sinh xứ Hàn.

Tuyệt chiêu để “lúc nào cũng mặc đẹp” của con gái Hàn nằm cả ở 12 món đồ và cách mix này - Ảnh 4

5. Áo sơmi oversized

Sơmi là 1 trong những item kinh điển mà cô nàng nào cũng cần trong tủ đồ. Thế nhưng bên cạnh những mẫu sơmi đứng dáng vừa vặn như thông thường, bạn cũng đừng quên nhấn nhá cho tủ đồ của mình với những mẫu sơmi oversized như con gái Hàn. Mẫu áo này có phom dáng rộng rãi, vừa tạo sự thoải mái cho người mặc lại tạo nên ấn tượng phá cách rất riêng.

Tuyệt chiêu để “lúc nào cũng mặc đẹp” của con gái Hàn nằm cả ở 12 món đồ và cách mix này - Ảnh 5

6. Áo "điệu"

Hội các cô nàng "bánh bèo" thì lại chẳng thể bỏ qua những mẫu áo thật điệu của con gái Hàn. Bên cạnh những mẫu áo xếp ly hay bèo nhún cầu kỳ, mùa Xuân/Hè năm nay nhiều cô nàng còn lăng xê cho mẫu áo tay bồng điệu đà. Những mẫu áo này cũng không khó khi kết hợp, bạn có thể mix cùng chân váy hay quần âu, quần jeans cũng đều đẹp cả.

Tuyệt chiêu để “lúc nào cũng mặc đẹp” của con gái Hàn nằm cả ở 12 món đồ và cách mix này - Ảnh 6

7. Áo blazer

Nếu như trước đây, áo blazer bị mặc định là item khá thô cứng chỉ dành riêng cho các nàng công sở, thì giờ đây nó lại trở thành item cơ bản được các cô nàng thi nhau diện hàng ngày.

Tuyệt chiêu để “lúc nào cũng mặc đẹp” của con gái Hàn nằm cả ở 12 món đồ và cách mix này - Ảnh 7

8. Giày sneaker

Với các cô gái Hàn, giày sneaker đã trở thành item không thể bỏ qua trong tủ đồ. Họ đã biến giày sneaker trở thành item có thể hợp với mọi phong cách, mọi hoàn cảnh. Dù là 1 cô nàng "bánh bèo" diện váy hoa bồng xòe cho đến 1 cô nàng cá tính diện jeans rách hầm hố, thì điểm chung của họ chính là đôi giày sneaker khỏe khoắn.

Tuyệt chiêu để “lúc nào cũng mặc đẹp” của con gái Hàn nằm cả ở 12 món đồ và cách mix này - Ảnh 8

9. Mũ

Mũ tuy chỉ là món phụ kiện nhỏ nhưng lại là item quan trọng, tăng thêm điểm nhấn cho set đồ của các cô gái xứ kim chi. Tùy theo thời tiết và phong cách của bản thân, các cô gái Hàn sẽ trưng dụng các loại mũ khác nhau, từ mũ lưỡi trai, mũ bucket, mũ newsboy, mũ nồi…

Tuyệt chiêu để “lúc nào cũng mặc đẹp” của con gái Hàn nằm cả ở 12 món đồ và cách mix này - Ảnh 9

10. Layer

Ngoài những item cơ bản trên, các cô gái xứ Hàn còn luôn biết tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bằng những biến tấu mới, điển hình như việc layer các item trong tủ đồ. Chỉ từ những món đồ cơ bản như áo phông hay áo sơmi, khi được layer cùng những item mang phong cách hay họa tiết đối lập sẽ tạo nên tổng thể thú vị, chẳng sợ đụng hàng.

Tuyệt chiêu để “lúc nào cũng mặc đẹp” của con gái Hàn nằm cả ở 12 món đồ và cách mix này - Ảnh 10

11. Thể thao

Bên cạnh những mẫu trang phục điệu đà, nhiều bạn trẻ Hàn Quốc lại yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn. Quần nỉ hay áo hoodie là những item cơ bản của phong cách này.

Tuyệt chiêu để “lúc nào cũng mặc đẹp” của con gái Hàn nằm cả ở 12 món đồ và cách mix này - Ảnh 11

12. Đồ đôi

Mặc đồ đôi là 1 trong những "nét văn hóa" của các cặp đôi xứ Hàn. Không chỉ là sự đồng điệu ở gu thời trang, nó còn thể hiện sự hòa hợp trong tình yêu giữa hai người. Cách diện của các cặp đôi xứ Hàn cũng không bó buộc trong việc diện những món đồ giống hệt nhau, bạn có thể diện những item khác biệt nhưng sẽ lấy sự hài hòa về màu sắc hay họa tiết của trang phục để làm điểm nhấn.

Tuyệt chiêu để “lúc nào cũng mặc đẹp” của con gái Hàn nằm cả ở 12 món đồ và cách mix này - Ảnh 12

Mùa hè nóng bức, phụ nữ công sở học ngay cách phối đồ vừa thanh lịch vừa thoải mái này

Những cách phối đồ công sở mùa hè dưới đây sẽ giúp phụ nữ giới văn phòng thoải mái hơn trong tiết trời oi bức nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch và quý phái.

TIN MỚI NHẤT