Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày "lười" mà chị em công sở không thể bỏ qua

Thời trang 04/08/2018 05:14

Cá tính nổi loạn với jeans, điệu đà với váy hay thanh lịch chốn công sở... dù là style nào cũng sang xịn, thời thượng chỉ bằng cái "xỏ chân" tiện lợi.

Nếu bạn là một nàng công sở hiện đại chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào kìm lòng trước những thiết kế giày mule cổ điển. Rõ ràng mule không phải là kiểu giày mới, và thậm chí nó chưa bao giờ là xa lạ đối với các tín đồ mộ điệu. Một mẫu giày cổ điển đã có từ những thập niên 50 nhưng vẫn vẹn nguyên sức hút đến tận bây giờ, và rõ ràng là nó chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 1Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 2

Mule chính là những đôi giày không quai hậu, có thể là hở mũi hoặc bít mũi, cao gót hoặc bệt nhưng để nói về kiểu giày được các nàng công sở mê mẩn nhất thì không gì khác là những đôi mule kín mũi thanh lịch. Sang chảnh kiêu kỳ chính là nhưng đôi mule mũi nhọn, cổ điển nhẹ nhàng các nàng có thể thấy hiện hữu trong những thiết kế mũi vuông.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 3

Về độ thoải mái, tiện lợi thì với mule bạn chẳng cần phải suy nghĩ bất kỳ điều gì. Nếu như sneakers, hay các thiết kế giày dép khác (trừ dép lê) phải mất công đi vào chân thì mule chỉ cần xỏ chân vào cái là xong ngay. Tiện lợi như vậy nhưng không hề nhàm chán hay lôi thôi chút nào, một đôi mule thừa đủ sự tinh tế, trang nhã và thời thượng cá tính để có thể trở thành điểm nhấn đắt giá cho mọi set đồ, mọi style của các nàng.

Thanh lịch với những set đồ công sở

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 4

Chính bởi mule là một mẫu giày lười nhưng sang chảnh nên nó luôn hợp để diện cùng những set đồ gọn gàng thanh lịch.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 5

Những thiết kế mũi vuông sẽ cổ điển nhẹ nhàng hơn đôi chút. Diện cũng một set đồ nữ tính với quần culottes và áo không tay họa tiết gingham, không chỉ đơn thuần là dạo phố, các nàng hoàn toàn có thể đến sở làm mỗi ngày.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 6

Cùng với giày bệt, những thiết kế mule có gót cũng chiếm trọn cảm tình của các nàng công sở. Nhưng thay vì những đôi cao lênh kênh hay đế thô chắc chắn, phái đẹp lại thích sự thanh thoát đến từ phần gót thấp và mảnh mai hơn.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 7

Khi diện cùng những set đồ công sở, các nàng có thể chọn một đôi mule xuyệt tông với trang phục để tạo hiệu ứng tính tế, sang trong cho phong cách của mình.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 8

Những thiết kế cách điệu làm nên nét chấm phá riêng, khi đó bạn chỉ cần một bộ cánh đơn giản gọn gàng để diện cùng là đủ thanh lịch đẹp mắt rồi.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 9

Chính nhờ nét tối giản và thanh lịch tối đa mà mule như thể dành riêng cho những item công sở tinh tế gọn gàng như quần âu, chân váy đơn giản.

Điệu đà với váy liền/chân váy

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 10

Không thể phủ nhận mule chính là đôi giày hợp mọi set đồ, mọi style của phái đẹp. Một đôi đứng dág tối giản như vậy một khi muốn điệu là điệu được ngay.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 11

Một set đồ nhẹ nhàng dẹp mong manh với váy hoa cùng áo blazer mỏng nhẹ, thêm đôi mule màu trắng trơn tối giản, các nàng có ngay một set đồ phảng phất nét cổ điển, sâu lắng.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 12

Để bước vào những nơi sang trọng, đôi Mule đế cao sẽ giúp bạn thêm tự tin. Gam màu đơn giản như đen, trắng vừa để kết hợp trang phục lại vừa không bị lỗi mốt.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 13

Mule cũng có khá nhiều cách điệu cho riêng mình. Và điệu đà nhất phải kế đến đôi mule thắt nơ và đương nhiên không gì nữ tính, ngọt ngào hơn việc diện giày cùng váy hoa xinh xắn.

Cá tính với đồ jeans

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 14

Và cuối cùng, cũng chính nhờ sự thuận tiện và tối giản trong thiết kế mà mule hợp cả với những set đồ bụi bặm cá tính của jeans.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 15

Bình thường các nàng vẫn diện quần jeans cùng sneakers nhưng hãy thử thay đổi một chút chọn một thiết kế mule màu trắng tối giản như thế này, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 16

Chiếc quần jeans dù cá cá tính nổi loạn đến đâu thì khi diện cùng mule dáng mũi tròn cổ điển cũng trở nên hiền dịu, nhẹ nhàng hơn hẳn.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 17

Ngay cả đến jeans short vốn là item dành riêng cho street style bụi bặm phong khoáng cũng có thể nhanh chóng kết thân cùng đôi mule trắng đơn giản.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 18

Chứ chưa nói đến các kiểu quần jeans cá tính hay khác biệt như thế này. Càng là một thiết kế nổi loạn lại càng cần đến sự tinh tế, giản đơn vừa đủ của những đôi mule cổ điển.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày 'lười' mà chị em công sở không thể bỏ qua - Ảnh 19

Bỏ qua giày cao gót lênh khênh, cô nàng cao 1m58 này vẫn có cách “hack dáng” cực hay nhờ giày dép đế thấp

Dù chiều cao không quá nổi trội, nhưng nàng blogger này vẫn khéo léo khiến cơ thể trông cao ráo thanh mảnh hơn chỉ nhờ vào những kiểu giày dép đế thấp.

TIN MỚI NHẤT