9 mẹo chọn trang phục cực đơn giản giúp chị em sang hẳn lên trong tích tắc

Thời trang 06/08/2018 13:34

Nếu biết cách phối hợp và chọn đồ hợp lý, thì quần áo không chỉ đơn giản là trang phục mà còn là công cụ giúp nâng tầm và khiến bạn sang hẳn lên đấy.

Không phải cứ quần áo đắt tiền thì là sang trọng. Việc chạy theo mốt cũng sẽ không thể giúp bạn trở nên sang hơn nếu bạn không biết cách phối hợp trang phục và lựa chọn đồ hợp lý. 9 mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn trở nên sang trọng hơn mà chẳng cần tốn quá nhiều tiền bạc.

1. Ưu tiên quần áo sáng màu

9 mẹo chọn trang phục cực đơn giản giúp chị em sang hẳn lên trong tích tắc - Ảnh 1

Một bộ quần áo có đẹp hay thanh lịch hay không, phụ thuộc rất nhiều vào sự kết hợp màu sắc trong bộ trang phục. Nếu muốn trở nên sang trọng hơn, bạn nên chọn đồ màu sáng, ví dụ như màu trắng hoặc màu be. Tuy đơn giản, nhưng nếu biết cách phối hợp đồ, bạn sẽ vô cùng phong cách và thanh lịch.

2. Mặc những bộ đồ "cổ điển"

9 mẹo chọn trang phục cực đơn giản giúp chị em sang hẳn lên trong tích tắc - Ảnh 2

Áo khoác dài dáng suông cổ điển với màu nâu dịu dàng hay màu be, quần jeans xanh cổ điển, hoặc những chiếc áo cổ lọ, chân váy bút chì… dẫu thời gian có trôi đi chúng cũng không bị lỗi mốt. Bạn chỉ cần chú ý phối thêm một số phụ kiện như túi xách hay trang sức, hẳn ai cũng phải nhìn bạn với con mắt khác bởi bạn quá sang trọng.

3. Đầu tư cho phụ kiện

9 mẹo chọn trang phục cực đơn giản giúp chị em sang hẳn lên trong tích tắc - Ảnh 3

Túi xách, thắt lưng, khăn quàng cổ, mũ và các phụ kiện khác có thể nâng tầm bộ trang phục của bạn lên một tầm cao mới. Vậy nên, đừng tiếc tiền mà hãy đầu tư để mua những phụ kiện có chất lượng tốt nhé.

4. Đi giày cao gót màu sáng hoặc màu nude

9 mẹo chọn trang phục cực đơn giản giúp chị em sang hẳn lên trong tích tắc - Ảnh 4

Giày cao gót màu sáng và nude sẽ làm đôi chân bạn dài hơn đồng thời giúp bộ trang phục sang hơn. Và hãy cố gắng mua những đôi giày vừa vặn, mềm mại để không bị đau chân trong khi đi nhé.

5. Chọn đồ lót trơn

9 mẹo chọn trang phục cực đơn giản giúp chị em sang hẳn lên trong tích tắc - Ảnh 5

Có một nguyên tắc vàng đó là tuyệt đối không nên làm lộ đồ lót khi mặc đồ. Bởi như vậy trông bạn sẽ rất thô tục và kém sang. Vậy nên, hãy chọn những bộ đồ lót trơn, tốt nhất là đồng màu với trang phục bên ngoài để đỡ bị lộ nhé.

6. Mặc đồ màu trắng

9 mẹo chọn trang phục cực đơn giản giúp chị em sang hẳn lên trong tích tắc - Ảnh 6

Màu trắng tuy đơn giản, nhưng có thể khiến bạn nổi bật trong đám đông bởi sự sang trọng tuyệt vời. Quần, áo sơ mi hay áo khoác trắng đều nhìn rất bắt mắt. Và đặc biệt vào mùa đông, chúng còn nổi bật hơn.

7. Kết hợp phong cách thể thao vào bộ đồ

9 mẹo chọn trang phục cực đơn giản giúp chị em sang hẳn lên trong tích tắc - Ảnh 7

Nếu bạn muốn mình nhìn thật thanh lịch nhưng vẫn hiện đại và phong cách thì đây là một mẹo tuyệt vời dành cho bạn, hãy thêm những yếu tố thể thao vào bộ đồ như giày thể thao chẳng hạn. Bạn sẽ trông thật tự nhiên và thoải mái.

8. Đừng mặc quần áo đã sờn vải ố màu

9 mẹo chọn trang phục cực đơn giản giúp chị em sang hẳn lên trong tích tắc - Ảnh 8

Với những bộ quần áo đã cũ, bị sờn vải hay ố màu, tốt nhất là đừng cố níu kéo mà hãy thẳng tay vứt đi. Bởi chất lượng vải không tốt sẽ có thể ảnh hưởng tới da của bạn. Bên cạnh đó, quần áo nhăn nhúm và bạc màu sẽ làm bạn kém sang hẳn trong mắt mọi người.

Bạn cũng nên chú ý giữ gìn quần áo bằng việc giặt là cẩn thận, để tránh quần áo bị lem màu hay rách bẩn nhé.

9. Thay đổi cúc áo

9 mẹo chọn trang phục cực đơn giản giúp chị em sang hẳn lên trong tích tắc - Ảnh 9

Khi mua một bộ quần áo, thường thì các cúc đã được đính sẵn. Có một mẹo nhỏ đó là chỉ cần thay mẫu cúc nhựa cũ bằng mẫu cúc có chất liệu kim loại hoặc các mẫu cúc có hoa văn đẹp đẽ, màu sắc sang trọng, bộ quần áo bạn sẽ được nâng tầm lên hẳn.

6 items thời trang các quý cô ngoài 30 tuổi cần có để thật xinh đẹp và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh

Nét quyến rũ ở tuổi 30 của các quý cô sẽ được tôn lên trọn vẹn với 6 items thời trang không thể thiếu này.

TIN MỚI NHẤT