5 bài học về phong cách thời trang mà các nàng sẽ ước rằng mình nên biết đến sớm hơn

Thời trang 29/09/2018 05:30

Nếu cảm thấy phong cách thời trang của mình vẫn còn nhàm chán và thiếu cuốn hút thì các nàng hãy thử tham khảo 5 bài học dưới đây xem sao!

Có lẽ, mọi cô nàng đều phải thú nhận rằng một trong những điều mà họ dành nhiều tâm trí, thời gian, tiền bạc nhất chính là quần áo và mục đích cuối cùng chính là để xây dựng cho mình một phong cách thời trang thật cuốn hút và sành điệu, đủ để họ gây ấn tượng với bất cứ ai đối diện. Và nếu các nàng vẫn còn đang loay hoay đi tìm cho mình một phong cách riêng, một cá tính thời trang không thể trộn lẫn thì hãy thử tham khảo 5 bài học dưới đây xem, chắc chắn sẽ giúp ích được nhiều cho công cuộc F5 phong cách của các nàng đấy!

1. Hiểu về vóc dáng của mình

Không sử hữu chiều cao lý tưởng, thân hình thon gọn hay 3 vòng đâu ra đấy hoàn toàn không đồng nghĩa với việc các nàng sẽ khó để mặc đẹp và cuốn hút. Chỉ cần hiểu về vóc dáng của mình, đẹp ở đâu, không ổn ở chỗ nào thì sẽ luôn có những món thời trang phù hợp giúp các nàng tự tin, tỏa sáng. Chẳng hạn nếu sở hữu vòng bụng lớn thì những chiếc váy nhấn nhẹ ở eo, quần cạp cao thắt đai hay những chiếc váy dáng suông vừa phải chính là những items dành cho các nàng. Và ngay cả khi sở hữu chiều cao khiêm tốn, các nàng cũng có thể áp dụng những tips diện đồ đơn giản như sơ vin với quần cạp cao hay đi giày cao gót cỡ 7 phân để biến vẻ ngoài của mình thêm cao ráo, thon gọn.

5 bài học về phong cách thời trang mà các nàng sẽ ước rằng mình nên biết đến sớm hơn - Ảnh 1

Sẽ luôn có món thời trang phù hợp với vóc dáng và giúp các nàng trở nên tự tin, tỏa sáng.

2. Đừng quan trọng hóa thương hiệu

Chắc hẳn, rất nhiều lần các nàng đã chứng kiến các ngôi sao chi đến hàng trăm triệu, thậm chí là tiền tỷ cho những bộ cánh đến từ các nhà mốt lừng danh thế giới, nhưng rồi chỉ nhận lại những lời bình luận rằng trông họ thật chẳng khác nào diện "đồ chợ"? Và thực tế đúng là như vậy, quần áo hàng hiệu không khiến các nàng trông đẹp và thời thượng hơn nếu món đồ ấy không thực sự phù hợp với vóc dáng và vẻ ngoài của các nàng. Một bộ cánh tôn dáng, tôn nước da và khiến các nàng tự tin hơn khi diện thì dù đến từ thương hiệu nào cũng xứng đáng có mặt trong tủ váy áo của các nàng.  

5 bài học về phong cách thời trang mà các nàng sẽ ước rằng mình nên biết đến sớm hơn - Ảnh 2

Chỉ cần món thời trang ấy giúp các nàng thêm đẹp và thời thượng hơn thì dù đến từ thương hiệu nào cũng không quan trọng.

3. Thoải mái và quyến rũ có thể cùng tồn tại trong một bộ cánh

Để vẻ ngoài trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn, các nàng không nhất thiết phải chọn cho mình những món đồ ôm khít, hở táo bạo hay cắt xẻ vô tội vạ. Có rất nhiều items trong thế giới váy áo có thể làm tốt việc hô biến vẻ ngoài của các nàng trở nên sexy, cuốn hút hơn mà vẫn thoải mái và đầy ý nhị, chẳng hạn như một chiếc áo trễ vai, váy hai dây hay quần shorts ngắn vừa phải… thậm chí ngay cả những items kín đáo nhất cũng có thể khiến các nàng thêm quyến rũ, chỉ cần biết cách mix&match và tạo ra những điểm nhấn thật khéo léo cho set đồ.

5 bài học về phong cách thời trang mà các nàng sẽ ước rằng mình nên biết đến sớm hơn - Ảnh 3

Không cần hở bạo, không cần ôm sát, các nàng vẫn có thể trở nên quyến rũ hơn trong những bộ cánh thoải mái, thậm chí là kín đáo nhất.

4. Bạn có thể tìm kiếm nguồn cảm hứng thời trang ở bất cứ đâu

Nguồn cảm hứng thời trang có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi xung quanh các nàng, từ những ngôi sao mình yêu thích cho đến những người đồng nghiệp, bạn thân, một vài cô nàng vô tình nhìn thấy trên phố hay chỉ đơn giản là nhân vật nữ chính trong một bộ phim truyền hình... Nắm bắt từ họ những xu hướng thời trang, học hỏi những bí kíp phù hợp nhất với bản thân (tuyệt đối đừng copy) và các nàng sẽ thấy phong cách của mình bỗng trở nên mới mẻ, cuốn hút và thời thượng hơn rất nhiều.   

5 bài học về phong cách thời trang mà các nàng sẽ ước rằng mình nên biết đến sớm hơn - Ảnh 4

Nguồn cảm hứng để các nàng hoàn thiện phong cách thời trang có thể đến từ bất cứ đâu.

5. Hãy mặc những gì khiến các nàng cảm thấy tự tin, thoải mái nhất

Các nàng sẽ không thể đẹp, tự tin và tỏa sáng nếu đang cảm thấy vô cùng bất tiện với chiếc váy quá ngắn và ôm sát mới mua hôm trước, chỉ vì nó đang là hot trend ở thời điểm hiện tại; hoặc các nàng nhận được lời khen từ nhân viên bán hàng trong khi mình đang ngộp thở vì chiếc váy quá chật chội. Bởi vậy mà mỗi khi quyết định sắm sửa cho mình một món đồ thì tiêu chí đầu tiên các nàng cần cân nhắc, đó là item ấy mặc lên phải thoải mái và "chính các nàng" cảm thấy mình đẹp, tự tin khi diện item đó chứ không phải là "một ai khác" thấy thế.

5 bài học về phong cách thời trang mà các nàng sẽ ước rằng mình nên biết đến sớm hơn - Ảnh 5
Một món thời trang xứng đáng có mặt trong tủ đồ là khi các nàng cảm thấy thoải mái và tự tin nhất khi diện lên mình.

Nâng tầm thời trang công sở mùa thu

Những đặc điểm phong cách thời trang công sở tiện dụng, sang trọng, chị em có thể lập tức ứng dụng ngay sáng ngày mai.

TIN MỚI NHẤT