2018 rồi, thử phá cách với những kiểu tóc ngắn không thể chất hơn này đi!

Thời trang 08/01/2018 05:27

Những kiểu tóc ngắn "chất lừ" dưới đây hứa hẹn sẽ khuynh đảo, gây bão mạnh mẽ trong năm 2018.

Năm mới tóc mới, các cô nàng tóc ngắn đừng vội ghen tị với hội tóc dài vì nghĩ rằng khó thay đổi kiểu được nhé! 5 gợi ý lý tưởng dưới đây sẽ giúp nàng trở nên xinh đẹp, sành điệu chỉ trong nháy mắt, hứa hẹn sẽ bùng nổ suốt năm 2018.

1. Tóc búp bê

Tóc búp bê hay tóc ngắn uốn cụp chân, có phần mái thưa giúp nàng “ăn gian” tuổi tác một cách ngoạn mục. Không những thế, đây cũng là kiểu tóc không kén mặt, dù mặt tròn, mặt vuông, phái đẹp đều có thể trở nên lung linh hơn trong “một nốt nhạc”. Đặc biệt, các nàng tóc mỏng còn giấu được nhược điểm sau lớp tóc uốn phồng, có độ bồng bềnh vô cùng quyến rũ.

2018 rồi, thử phá cách với những kiểu tóc ngắn không thể chất hơn này đi! - Ảnh 1

2. Tóc wob

Tóc wob hay wavy bob là kiểu tóc bob uốn xoăn gợn sóng, được hầu hết các cô gái yêu thích, say mê. Kiểu tóc này còn là mẫu số chung của hội hot girl, được không ít quý cô nổi tiếng mê đắm. chỉ cần uốn cong tóc, tạo độ phồng phù hợp là nàng có thể F5 diện mạo thành công, tự tin chinh phục “người thương” với diện mạo mới mẻ.

2018 rồi, thử phá cách với những kiểu tóc ngắn không thể chất hơn này đi! - Ảnh 2

3. Tóc pixie

Ưu điểm tuyệt vời của tóc pixie là khiến vẻ ngoài trở nên sang chảnh, thời thượng như quý cô Hàn Quốc. Đây là kiểu tóc “ruột” của nhiều người đẹp “xứ củ sâm” như Go Joon Hee, cực kỳ phù hợp với nàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn và có phần cổ thon. Vào mùa hè, các cô gái có khuynh hướng để tóc tém và đeo vòng cổ choker, sang mùa đông nàng lại chuộng mốt tóc pixie và những mẫu áo cổ lọ, vừa giữ ấm vừa khoe được gương mặt V-line.

2018 rồi, thử phá cách với những kiểu tóc ngắn không thể chất hơn này đi! - Ảnh 3

4. Tóc blunt bob

Tóc blunt bob là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng cá tính mạnh, thích phá cách, nổi loạn. Với tóc dài ngang cằm, cắt so le hoặc tỉa layer để tạo độ rối tự nhiên, phần chân tóc thoạt trông nham nhở nhưng đem lại vẻ ấn tượng đặc biệt. Các cô gái thường nhuộm màu sáng khi chọn lựa tóc blunt bob để tôn làn da sáng, tô đậm vẻ ngoài “càn quấy”, phóng khoáng và khiến diện mạo “chất” hơn.

2018 rồi, thử phá cách với những kiểu tóc ngắn không thể chất hơn này đi! - Ảnh 4

5. Tóc bob “chó gặm”

Đừng vội cười bởi tên gọi không mấy thi vị của tóc bob có mái nham nhở. Thực tế, đây là biến tấu của tóc bum bê, với độ ngắn thuộc hàng cũn cỡn kể cả phần tóc mái. Song, cũng chính nét “quái lạ”, trông kỳ quặc ấy lại đem tới vẻ độc đáo cho tóc “chó gặm”, giúp “khổ chủ” trông năng động, hoạt bát hơn. Không ít hot girl Việt cũng đã từng thử qua kiểu tóc đậm chất Hàn Quốc này và nhận được lời khen đáng kể.

2018 rồi, thử phá cách với những kiểu tóc ngắn không thể chất hơn này đi! - Ảnh 5

'Gọi hồn' 15 kiểu tóc mới nhất cứ cắt là xinh lung linh, các nàng thoải mái chọn lựa cho dịp Tết Ta sắp đến

Nếu bạn đang có dự định thay đổi phong cách để đón Tết Ta sắp đến, hãy tham khảo những kiểu tóc mới nhất vừa được cập nhật dưới đây.

TIN MỚI NHẤT