Muốn vòng 1 phát triển bình thường trong độ tuổi dậy thì hãy duy trì những thói quen sau

Sống khỏe 10/10/2018 05:20

Thực hiện các thói quen dưới đây sẽ giúp vòng 1 phát triển ổn định trong giai đoạn này.

Trong độ tuổi dậy thì, các cơ quan trên cơ thể, bao gồm "núi đôi" đều có sự thay đổi nhất định. Bên cạnh việc loại bỏ các thói quen xấu, bạn cũng có thể thực hiện một số điều sau đây. Những thói quen cơ bản này sẽ giúp vòng 1 phát triển bình thường, đặc biệt là trong giai đoạn tuổi dậy thì.

Duy trì chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển "núi đôi". Do khi thiếu hụt dinh dưỡng, quá trình phát triển của cơ thể sẽ bị làm chậm lại. Bởi vậy, duy trì một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng là cách đơn giản giúp "núi đôi" phát triển bình thường. Thêm vào đó, bạn hãy chú ý bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiếu yếu của cơ thể vào thực đơn. Tăng cường rau xanh và trái cây cũng giúp cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng.

Muốn vòng 1 phát triển bình thường trong độ tuổi dậy thì hãy duy trì những thói quen sau - Ảnh 1

Tập thể thao đúng cách

Luyện tập là một trong những yếu tố góp phần cải thiện vóc dáng, đặc biệt là trong độ tuổi dậy thì. Chúng cũng có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tối đa. Tuy nhiên, việc luyện tập sai cách như tập quá sức hay sai tư thế có thể gây phản tác dụng.

Để tránh tình trạng này, bạn hãy chú ý luyện tập đúng cách. Hãy lựa chọn các bài tập nhẹ nhàng và thực hiện với cường độ phù hợp. Bạn cũng nên tránh luyện tập quá sức hoặc tập trung vào các bài tập cho vòng 1 quá sớm.

Muốn vòng 1 phát triển bình thường trong độ tuổi dậy thì hãy duy trì những thói quen sau - Ảnh 2

Không thức khuya

Thức khuya là một trong những thói quen dễ gặp phải ở mọi lứa tuổi, bao gồm cả giới trẻ. Đây thực sự là một thói quen xấu gây ảnh hưởng tới sự phát triển của vòng 1. Do khi ngủ là thời gian thúc đẩy các hoạt động tái tạo và phát triển. Thường xuyên thức khuya sẽ làm chậm quá trình trên và ảnh hưởng tới kích thước "núi đôi". Bởi vậy, bạn hãy chú ý ngủ đúng giờ, tránh thức khuya để không gặp phải tình trạng trên.

Muốn vòng 1 phát triển bình thường trong độ tuổi dậy thì hãy duy trì những thói quen sau - Ảnh 3

Mặc áo ngực đúng cách

Trong giai đoạn tuổi dậy thì, "núi đôi" sẽ dần phát triển và có sự thay đổi về kích thước. Lúc này, việc lựa chọn áo ngực phù hợp là rất cần thiết để bảo vệ và giúp "núi đôi" phát triển bình thường. Chất liệu, kích cỡ là điều cần chú ý đầu tiên khi chọn mua áo ngực. Hãy lựa chọn các sản phẩm có chất liệu thoáng mát và dễ dàng thấm hút mồ hôi. Thêm vào đó, bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp để cảm thấy thoải mái khi mặc. Lưu ý những điều cơ bản này sẽ ngăn ngừa tình trạng vòng 1 chậm phát triển do mặc áo ngực sai cách.

Muốn vòng 1 phát triển bình thường trong độ tuổi dậy thì hãy duy trì những thói quen sau - Ảnh 4

Nằm ngủ đúng tư thế

Tư thế nằm ngủ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của vòng 1. Do một số thói quen như nằm sấp, nằm khoanh tay trước ngực có thể gây tác hại xấu lên vị trí này. Để không gây hại cho "núi đôi" bạn hãy tránh mắc phải các tư thế trên. Một số tư thế như nằm thẳng người hoặc nằm nghiêng về bên trái sẽ có lợi hơn cho vòng 1, đồng thời đảm bảo chất lượng giấc ngủ.

Muốn vòng 1 phát triển bình thường trong độ tuổi dậy thì hãy duy trì những thói quen sau - Ảnh 5

HLV chỉ dẫn 6 động tác tập ngay trên giường giảm nhanh mỡ bụng mà không sợ teo tóp vòng 1

Thay vì mỗi sáng nằm uốn qua uốn lại trên giường, chỉ cần dành thời gian từ 5 - 15 phút thực hiện động tác đơn giản này, các nàng sẽ giúp vòng eo của mình luôn khỏe khoắn và thon gọn lên trông thấy chỉ sau 1 tháng thực hiện.

TIN MỚI NHẤT