Muốn vòng 1 luôn săn chắc, khỏe mạnh thì nên "thuộc nằm lòng" 5 nguyên tắc dưới đây

Sống khỏe 24/08/2018 05:15

Để có được vòng ngực săn khỏe, mịn màng thì bạn nên thực hiện một số thói quen sau đây thường xuyên.

Vòng 1 phổng phao, khỏe khoắn để tự tin diện những bộ váy quyến rũ, bó sát luôn là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu biết chăm sóc đúng cách thì vòng 1 mới có thể phát triển tốt và luôn săn khỏe được. Do đó, bạn nên tìm hiểu ngay những nguyên tắc đơn giản giúp vòng 1 chỉ có săn thêm chứ không bao giờ chảy xệ sau đây nhé!

Tắm nước mát

Vào mùa hè, bạn nên tắm dưới làn nước mát để giúp làn da cũng như vòng ngực thêm săn chắc, mịn màng. Thỉnh thoảng, bạn cũng có thể cho đá vào túi chườm lạnh rồi lăn lên ngực. Cách làm này vừa giúp vùng da ngực thêm mịn màng, tươi sáng lại vừa giúp bầu ngực thêm săn chắc, khỏe khoắn.

Muốn vòng 1 luôn săn chắc, khỏe mạnh thì nên 'thuộc nằm lòng' 5 nguyên tắc dưới đây - Ảnh 1

Chỉnh lại tư thế đứng ngồi

Khi đứng hoặc ngồi, bạn nên chú ý điều chỉnh tư thế vì nếu không giữ thẳng lưng thì vùng ngực sẽ dần dần bị chảy xệ, các cơ ngực cũng rơi vào trạng thái thụ động, thả lỏng hơn. Do vậy, hãy luôn giữ cho vai và lưng thẳng vì nó không chỉ tốt cho cơ bắp mà còn cải thiện vóc dáng của bạn nữa.

Muốn vòng 1 luôn săn chắc, khỏe mạnh thì nên 'thuộc nằm lòng' 5 nguyên tắc dưới đây - Ảnh 2

Tránh tạo áp lực lên vùng ngực

Nếu có thói quen ngủ nằm sấp hoặc mặc áo ngực quá chật, bó sát lên vùng ngực thì bạn đang vô tình làm tổn hại vòng 1 của mình. Lúc này, vòng ngực sẽ bị ngạt thở và dần chảy xệ, quá trình tuần hoàn máu cũng bị cản trở, dẫn đến máu khó lưu thông trong cơ thể.

Muốn vòng 1 luôn săn chắc, khỏe mạnh thì nên 'thuộc nằm lòng' 5 nguyên tắc dưới đây - Ảnh 3

Tập luyện đúng cách

Những chuyển động quá nhanh khi chạy bộ, tập aerobic dễ khiến các mô mềm ở ngực bị tổn thương nếu bạn tập quá sức. Giải pháp tốt nhất trong trường hợp này là bạn nên tìm mua những loại áo ngực thể thao vừa vặn, có tác dụng bảo vệ vòng 1 tốt để ngực không bị ảnh hưởng mỗi khi tập luyện.

Muốn vòng 1 luôn săn chắc, khỏe mạnh thì nên 'thuộc nằm lòng' 5 nguyên tắc dưới đây - Ảnh 4

Tránh để vùng da ngực tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Việc thường xuyên đi dưới trời nắng mà không thoa kem chống nắng dễ khiến làn da vùng ngực bị khô và mất độ đàn hồi vốn có. Ngoài ra, đừng bao giờ ra ngoài mà quên thoa kem chống nắng, kể cả ở vùng ngực dù đã mặc áo che kín. Do ánh nắng mặt trời có chứa tia UV nên rất gắt và có thể xuyên qua lớp áo mỏng khi bạn đi trên đường.

Muốn vòng 1 luôn săn chắc, khỏe mạnh thì nên 'thuộc nằm lòng' 5 nguyên tắc dưới đây - Ảnh 5

Những bài tập giúp tăng vòng 1 siêu kinh điển được HLV "bật mí", rất nhiều người sẽ phải bất ngờ!

Với những bài tập giúp tăng vòng 1 này, bạn có thể tập luyện đều đặn tại nhà, không cần dụng cụ phức tạp lại chẳng lo tập gym bị lép nữa nhé!

TIN MỚI NHẤT