Là đàn bà, dù khôn hay dại cũng không được nói 3 bí mật đắt giá này với chồng

Phụ nữ yêu 28/03/2018 14:12

3 bí mật đắt giá dù có cạy miệng đàn bà khôn cũng không nói với chồng, đàn bà dại hãy nhớ kỹ.

Một người phụ nữ khôn ngoan luôn biết cách kiểm soát lời nói của mình, họ biết lúc nào mình nên lên tiếng, lúc nào nên im lặng để giữ gìn mái ấm gia đình.

Là đàn bà, dù khôn hay dại cũng không được nói 3 bí mật đắt giá này với chồng - Ảnh 1
So sánh chồng với người cũ chính là sai lầm tai hại rất nhiều chị em phạm phải khiến hôn nhân đứng trước nguy cơ tan vỡ - Ảnh minh họa: Internet

Chồng không bằng người cũ

Đàn ông hay phụ nữ đều cảm thấy khó chịu khi bản thân bị mang ra so sánh với người khác, đặc biệt là người yêu cũ của bạn đời. Thế nên, là vợ bạn chớ dại so sánh chồng với người xưa, đừng vô tình khiến chồng nghĩ rằng dù đã có gia đình nhưng bạn vẫn nhớ về hình bóng năm xưa.

Phụ nữ đừng bao giờ khiến lòng ích kỷ, ghen tuông trong đàn ông trỗi dậy, bởi khi ấy lý trí trở nên mụ mị, họ dễ nói và làm những điều mất kiểm soát. Khi ấy, người tổn thương, thua thiệt không chỉ là bạn mà còn cả cuộc hôn nhân của cả hai. Thực tế đã chứng minh, rất nhiều cặp đôi lâm vào cảnh tan cửa nát nhà cũng chỉ vì vợ vô tình phạm phải điều đại kỵ này.

Là đàn bà, dù khôn hay dại cũng không được nói 3 bí mật đắt giá này với chồng - Ảnh 2
Phụ nữ hãy giữ cho mình thật nhiều bí mật và những điều hay ho, đừng quá dễ đoán bởi như thế rất chán - Ảnh minh họa: Internet

Mật khẩu email, facebook, thẻ ATM

Dù là vợ chồng nhưng mỗi người đều có cuộc sống riêng tư của mình, vẫn có những điều không bao giờ chia sẻ với ai. Mật khẩu email, facebook hay thẻ ATM là một trong những thông tin cá nhân phụ nữ phải giữ tuyệt mật, không cho bất cứ ai biết, kể cả chồng.

Chị em nên nhớ, nếu bạn công khai tất cả khi chồng đòi hỏi thì đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận bị chồng kiểm soát, xâm phạm quyền riêng tư và bảo mật thư tín. Vậy nên, muốn được chồng tôn trọng, nể nang trước tiên phụ nữ phải trân trọng và bảo vệ chính kiến của mình.

Là đàn bà, dù khôn hay dại cũng không được nói 3 bí mật đắt giá này với chồng - Ảnh 3
Chuyện cũ đã qua, tình xưa đã cạn thế nên chị em đừng thổi bùng ngọn lửa ghen tuông nơi chồng chỉ vì dại dột nói về cuộc tương phùng với người yêu cũ - Ảnh minh họa: Internet

Gặp lại người xưa

Khi chồng gặp  lại người yêu cũ, về nhà anh ấy kể với bạn với thái độ hồ hởi, vui tươi thì chắc chắn khi ấy dù bề ngoài bạn tỏ ra bình thường nhưng con bão lòng lại đang càn quét tâm hôn và con tim bạn. Chắc chắn khi ấy bạn sẽ nghĩ rằng, chồng vẫn còn thương người cũ, vẫn còn nặng lòng mà không dứt ra được. Thậm chí bạn còn nghĩ đến những điều sâu xa và điên rồ như việc chồng mình lén lút qua lại với người xưa, phản bội vợ con như câu nói “tình cũ không rủ cũng đến”.

Vậy nên đàn bà ơi, nếu bạn có gặp lại người yêu cũ thì cũng đừng dại mang chuyện tế nhị này đi kể với chồng. Đơn giản là bởi, dù là đàn ông hay phụ nữ đều có tâm lý chung là sự ngờ hoặc, ghen tuông và ích kỷ khi biết bạn đời dây dưa với quá khứ.

Là đàn bà, nếu khôn ngoan thì dù cạy miệng cũng không bao giờ nói cho chồng những bí mật trên, nếu dại khờ kể hết thì đừng hỏi vì sao hôn nhân bất hạnh, chồng không xem trọng mình.

Chẳng cần ‘bùa yêu’, phụ nữ vẫn được đàn ông 'cun cút' yêu thương vô điều kiện chỉ với bí mật này

Chẳng cần bùa mê thuốc lú, chỉ cần nắm được bí quyết này chị em không phải nhọc công vẫn dễ dàng “đốn hạ” trái tim mọi đàn ông.

TIN MỚI NHẤT