Không cần kiểm tra điện thoại, đây là cách giúp vợ phát hiện chồng ngoại tình khôn khéo nhất

Phụ nữ yêu 04/06/2018 10:24

Muốn biết chồng có ngoại tình hay không, vợ khôn ngoan chỉ cần làm những việc này là biết ngay tức khắc.

Đàn ông vốn có tính thích trêu hoa ghẹo nguyệt. Họ thích khám phá nhiều điều mới mẻ nên khó lòng yên vị bên một người. Tội ngoại tình của chồng khiến nhiều chị em phụ nữ phải lao đao, khốn khổ. Đa số chị em đều phát hiện chồng ngoại tình thông qua việc kiểm tra điện thoại của chồng. Tuy nhiên hành động này xâm phạm quá nhiều vào đời tư của chồng, khiến anh ấy vô cùng tức giận. Hãy ngưng ngay thói quen đó lại và áp dụng những tuyệt chiêu này, đảm bảo phát hiện chồng ngoại tình chỉ trong tích tắc.

Mùi hương trên người chồng

Không cần kiểm tra điện thoại, đây là cách giúp vợ phát hiện chồng ngoại tình khôn khéo nhất - Ảnh 1
Vợ khôn ngoan nên để ý mùi hương trên cơ thể của chồng - Ảnh minh họa: Internet

Đây là cách kiểm tra thông minh nhất, phụ nữ nên áp dụng. Khi chồng đi làm về, bạn hãy lặng lẽ giúp chồng cởi áo khoác để kiểm tra trên người anh ấy có mùi hương gì không? Đàn ông vốn rất ít người xịt nước hoa hoặc chỉ dùng dầu gội quen thuộc, chỉ cần ngửi bạn sẽ nhận ra ngay. Nhưng một khi có mùi hương nước hoa lạ, chắc chắn anh ấy đã mèo mả gà đồng bên ngoài hoặc đã tắm gội bằng loại xà phòng khác ở nhà nghỉ hay khách sạn. Đây là chứng cứ tố cáo tội trạng lăng nhăng của anh ấy, vợ khôn ngoan chớ dại bỏ qua.

Để ý thói quen sử dụng điện thoại

Việc đụng chạm vào điện thoại của chồng là điều tối kỵ. Anh ấy có thể khép bạn vào tội xâm phạm đời sống riêng tư. Điều này sẽ khiến vợ chồng bạn xảy ra xung đột, cãi vã. Thế nên, một người vợ thông minh không đụng vào điện thoại chồng, mà chỉ lẳng lặng quan sát giờ giấc anh ấy sử dụng điện thoại. Chẳng hạn như anh ấy không có thói quen dùng điện thoại vào ban đêm. Nhưng dạo gần đây lại hay sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ, vừa nhắn tin vừa cười tủm tỉm hoặc có những dấu hiệu đáng ngờ khác. Điều này chứng tỏ có thể chồng bạn đã có người khác, không còn chung thủy với bạn nữa.

Làm thân với bạn bè và đồng nghiệp của chồng để tiện dò xét

Không cần kiểm tra điện thoại, đây là cách giúp vợ phát hiện chồng ngoại tình khôn khéo nhất - Ảnh 2
Kết bạn với bạn bè của anh ấy để biết thêm những bí mật của chồng - Ảnh minh họa: Internet

Đa số những cô vợ thường có thói quen ghét bạn bè, đồng nghiệp của chồng. Bởi lẽ bạn không thích chồng suốt ngày tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp mà bỏ rơi vợ con không chăm sóc. Vì vậy, nhiều cô vợ còn tẩy chay bạn bè của chồng, không kết thân với ai cả. Tuy nhiên hành động này vô cùng ngốc nghếch, hãy quên ngay tư tưởng đó đi. Bạn hãy làm thân với bạn bè của chồng để tiện thể dò xét tình hình của anh ấy. Vì có nhiều tâm sự, nhiều chuyện anh ấy không thể nói cùng ai ngoài bạn bè.

Kiểm tra quần áo có vết tích gì lạ không?

Nếu không thể đụng vào điện thoại của chồng, bạn hãy lặng lẽ kiểm tra đồ anh ấy mặc. Đảm bảo một điều nếu anh ấy có lăng nhăng bên ngoài sẽ để lại những dấu vết lạ. Có thể khi “hành sự” xong, anh ấy quá vội vã và sẽ để lại những thứ gì đó trong túi áo, quần. Vả lại những cô nhân tình khá tinh nghịch, họ có thể để lại dấu son môi của mình trên quần áo của chồng bạn để khiêu khích vợ. Tuy nhiên bạn làm gì cũng phải nhẹ nhàng, suy nghĩ thấu đáo, đừng ghen lồng ghen lộn khiến chồng sợ hãi.

Không cần kiểm tra điện thoại, đây là cách giúp vợ phát hiện chồng ngoại tình khôn khéo nhất - Ảnh 3
Kiểm tra quần áo là cách làm khôn ngoan - Ảnh minh họa: Internet

Thói quen đi ngủ

Anh ấy thường xuyên đi ngủ rất sớm, nhưng gần đây lại có thói quen nhắn tin thâu đêm suốt sáng với một ai đó. Điều này chứng tỏ chồng bạn đang “nuôi mèo” bên ngoài. Khi đang say tình, anh ấy sẽ dễ dàng để lộ những sơ hở như nhắn tin rồi cười tủm tỉm, cầm khư khư điện thoại trong người. Hoặc thường giật mình mỗi khi vợ bắt gặp, thậm chí còn cáu gắt mỗi khi vợ nói một điều gì đó. Và đặc biệt là anh ấy luôn đi ngủ trễ hơn bình thường.

Chồng ngoại tình đừng đánh ghen, chỉ cần làm điều này tình địch ‘chạy mất dép’, chồng ngoan ngoãn quay về

Khi chồng ngoại tình, chị em đừng đánh ghen, cũng chẳng cần đánh phấn mà chỉ cần dùng tuyệt chiêu này, bảo đảm nhân tình chạy dài, chồng ân hận quay về bên vợ con.

TIN MỚI NHẤT