Đàn ông thích phụ nữ đẹp, say mê phụ nữ thông minh nhưng sẽ ở bên người vợ thế này

Phụ nữ yêu 02/06/2018 05:30

Đàn ông thích phụ nữ đẹp, say mê phụ nữ thông minh nhưng chỉ chọn người phụ nữ thế này để làm vợ!

Đảm đang

Đàn ông, từng yêu đương bao người, đều mong có một người vợ có thể nấu mình ăn những bữa cơm gia đình, biết lo toan chuyện trong nhà. Vì thành công của đàn ông ở đời không chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền, chức cao vọng trọng, mà còn nằm ở người phụ nữ đi cùng. Đàn ông hơn nhau còn ở người vợ đảm đang, biết nghĩ cho chồng con.

Đàn bà, có thể từng được chiều chuộng, từng độc lập không cần lo cho ai thì cũng có lúc nên biết yêu thương một người đàn ông, biết lo toan cho một gia đình nhỏ. Bạn có thể không giỏi nấu nướng, chỉ cần biết nấu món chồng thích. Bạn có thể không khéo léo, chỉ cần biết thu xếp nhà cửa gọn gàng. Bạn cũng có thể không quá giỏi giang, chỉ cần cho chồng con một gia đình thực sự. Phụ nữ đảm đang, chỉ đơn giản là có thể cho chồng một mái nhà đủ ấm, cho con một gia đình đủ đầy.

Đàn ông thích phụ nữ đẹp, say mê phụ nữ thông minh nhưng sẽ ở bên người vợ thế này - Ảnh 1
Phụ nữ đảm đang, chỉ đơn giản là có thể cho chồng một mái nhà đủ ấm, cho con một gia đình đủ đầy - Ảnh minh họa: Internet

Biết lắng nghe

Đàn ông, có giỏi giang hiểu biết thế nào cũng cần được lắng nghe, cần một người phụ nữ chịu nghe mình nói, chịu thấu hiểu những nhọc nhằn của mình. Thật sự, đàn ông vốn không cần người phụ nữ của mình nghe để làm điều gì to tát vì mình. Đàn ông, ai cũng chỉ muốn có một nơi để trút bớt mạnh mẽ, thôi những cứng rắn. Họ cần một người vợ có thể không quá thông minh, nhưng phải hiểu khi nào họ cần được lắng nghe.

Phụ nữ nên hiểu điều người đàn ông mình mong muốn đôi khi không phải là mình cần phải xinh đẹp hơn hay khéo léo hơn. Đàn ông luôn muốn được lắng nghe, hơn là trách móc, hơn là vô tâm, hơn là nghe vợ càm ràm. Hãy nhớ, nếu bạn không thể lắng nghe chồng, anh ấy sẽ tìm một người khác thay bạn.

Đàn ông thích phụ nữ đẹp, say mê phụ nữ thông minh nhưng sẽ ở bên người vợ thế này - Ảnh 2

Hãy nhớ, nếu bạn không thể lắng nghe chồng, anh ấy sẽ tìm một người khác thay bạn - Ảnh minh họa: Internet

Biết nhu cương đúng lúc

Phụ nữ làm vợ, quan trọng hơn hết chính là biết nắm buông cương nhu đúng lúc. Biết lúc nào nên nói, khi nào phải im lặng. Biết lời nào của mình chồng nghe sẽ làm theo, biết câu nào của mình chỉ khiến chồng bỏ ngoài tai. Vợ khôn ngoan không nói chỉ để thể hiện mình, càng không nói để trút điều gì lên chồng. Hãy là người vợ mỗi lời mình nói chồng đều muốn nghe, thậm chí chính chồng là người muốn được biết.

Biết yêu thương bản thân

Đàn ông thích phụ nữ đẹp. Vì phụ nữ đẹp luôn biết yêu thương và chăm chút mình, họ biết làm nên giá trị của bản thân từ hình thể. Đàn ông cũng thích phụ nữ thông minh. Vì phụ nữ thông minh biết trau dồi kiến thức cho mình, họ biết làm nên giá trị từ khối óc. Có nghĩa là chỉ cần phụ nữ biết chăm chút, biết làm giàu những gì mình có, biết đâu là thế mạnh của mình thì tự khắc sẽ có giá trị trong mắt đàn ông.

Đàn ông thích phụ nữ đẹp, say mê phụ nữ thông minh nhưng sẽ ở bên người vợ thế này - Ảnh 3
Chỉ cần phụ nữ biết chăm chút, biết làm giàu những gì mình có, biết đâu là thế mạnh của mình thì tự khắc sẽ có giá trị trong mắt đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Không phụ thuộc vào chồng

Phụ nữ làm vợ, có chồng phải lo, có con để chăm, có gia đình để giữ gìn. Nhưng điều này không có nghĩa là phải ở nhà mới có thể chăm con lo cho gia đình, cũng không có nghĩa là kiểm soát chồng mới là giữ chồng. Phụ nữ làm vợ quyến rũ nhất chính là khi không phụ thuộc chồng, cũng không để tự do của chồng phụ thuộc vào mình. Cho cả chồng và mình tự do vừa đủ, tự lập trong tài chính, phụ nữ mới trở nên thu hút trong mắt chồng. Không những thế, phụ nữ có tiền mới có tiếng nói trong gia đình. Huống hồ, phụ nữ càng phải có tiền, tiền của riêng mình để lo liệu một đường lui khi biến cố xảy ra.

5 nỗi sợ ‘kinh hoàng’ của đàn ông mỗi lần bước chân về nhà

Vợ không hề nhận ra nhiều khi bước chân về nhà chồng mình lại có những nỗi sợ như thế này!

TIN MỚI NHẤT