5 lý do vì sao bạn cần rủ ngay "hội bạn thân" đi tập gym như Sĩ Thanh và Diệu Nhi

Luyện tập 25/06/2018 05:00

Mới đây, cô nàng Sĩ Thanh đã đăng tải đoạn video Diệu Nhi tập thể dục với thần thái không thể lầy lội hơn khiến ai cũng phải bật cười.

Sĩ Thanh và Diệu Nhi đã "dính nhau như sam" kể từ khi làm việc cùng nhau trong sitcom "Chiến dịch chống ế". Không chỉ thường xuyên cùng nhau xuất hiện trên sóng truyền hình hay tại các sự kiện, bộ đôi trong "hội ế" còn cùng nhau đi tập gym và yoga.

5 lý do vì sao bạn cần rủ ngay 'hội bạn thân' đi tập gym như Sĩ Thanh và Diệu Nhi - Ảnh 1

Bộ đôi thường xuyên chia sẻ câu chuyện đi tập yoga và bị cô giáo cho "ăn hành", thậm chí còn tập đến "chết đi sống lại" vì những dáng tập quá khó nhằn. (@dieu_nhiii, @sithanh)

Vậy hãy cùng xem ngoài việc 2 cô nàng chắc chắn sẽ có body quyến rũ, thon thả thì việc tập luyện cùng nhau còn mang lại lợi ích gì nữa nhé.

Luôn cảm thấy có động lực

Mọi thứ đều trở nên đơn giản hơn khi bạn làm chúng cùng bạn bè, và điều đó đúng với việc tập luyện. Theo một nghiên cứu vào năm 2016 tại trường đại học Zurich, những người tập luyện với bạn bè thường có xu hướng đến phòng gym thường xuyên hơn những người tập một mình. Việc rủ thêm một người bạn có lịch trình tương tự sẽ giúp chúng ta có thêm động lực đi đến phòng gym vì biết sẽ luôn có ai đó chờ bạn ở đấy.

5 lý do vì sao bạn cần rủ ngay 'hội bạn thân' đi tập gym như Sĩ Thanh và Diệu Nhi - Ảnh 2

Chị Thanh bao giờ hoàn thành phim thì về tập cùng Nhi và diễn viên Thu Trang nhé! (@dieu_nhiii)

Tập luyện chăm chỉ hơn

Trong một nghiên cứu được đưa ra vào năm 2012, các nhà khoa học tại trường đại học Bang Michigan chia 58 người tham gia thử nghiệm thành 3 nhóm. Nhóm thứ nhất tập luyện một mình, nhóm thứ hai tập với bạn và nhóm thứ ba thì tập với "người bạn giả lập" (một video về một người tập luyện). Và kết quả là nhóm thứ ba tập nhiều hơn nhóm thứ hai 2 phút, và nhiều hơn nhóm thứ nhất 10 phút.

5 lý do vì sao bạn cần rủ ngay 'hội bạn thân' đi tập gym như Sĩ Thanh và Diệu Nhi - Ảnh 3

Đặc biệt, trong yoga thì việc tập luyện cùng với bạn bè còn giúp bạn được thử nhiều động tác mới mẻ và thú vị hơn đấy. (@dieu_nhiii3)

Cảm thấy vui vẻ hơn

Minh chứng rõ ràng nhất cho việc này có lẽ chính là đoạn clip dài vỏn vẹn chỉ 15 giây của Sĩ Thanh và Diệu Nhi. Trong một khoảng thời gian rất ngắn mà 2 cô nàng khiến ai xem cũng phải bật cười và cảm nhận được sự vui vẻ khi cùng tập gym với bạn bè. Thậm chí cô nàng diễn viên sinh năm 1991 của chúng ta còn khiến Sĩ Thanh phải thốt lên: "Tập chung với bà Diệu Nhi không tập trung được luôn đó trời".

5 lý do vì sao bạn cần rủ ngay 'hội bạn thân' đi tập gym như Sĩ Thanh và Diệu Nhi - Ảnh 4

Tiết kiệm tiền

Không chỉ mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe, việc tập luyện cùng bạn bè còn có lợi cho túi tiền của bạn. Nhiều huấn luyện viên riêng thường đưa ra những mức giá "hời" cho các nhóm nhiều người. Vậy tại sao không cùng nhau chia tiền thuê huấn luyện viên – vừa được hướng dẫn cách tập đúng, vừa tiết kiệm được tiền để cùng nhau đi chơi lúc sau.

5 lý do vì sao bạn cần rủ ngay 'hội bạn thân' đi tập gym như Sĩ Thanh và Diệu Nhi - Ảnh 55 lý do vì sao bạn cần rủ ngay 'hội bạn thân' đi tập gym như Sĩ Thanh và Diệu Nhi - Ảnh 6

Cùng tiết kiệm tiền đi du lịch với mảnh ghép thứ 3 của "hội ế" – Yaya Trương Nhi như 2 cô nàng Sĩ Thanh và Diệu Nhi. (@dieu_nhiii, @sithanh)

Ít cảm thấy mệt mỏi hơn

Nếu bạn thường xuyên rơi vào cảnh tập luyện trong sự chán nản, mệt mỏi thì chắc chắn việc rủ thêm một vài người "bạn cùng tiến" sẽ khiến việc tập luyện trở nên thú vị hơn. Chúng mình cũng có thể đưa ra những mục tiêu và cùng nhau phấn đấu. Chẳng hạn như cùng nhau đặt mục tiêu giảm 2cm vòng bụng trong 1 tháng, ai thua sẽ phải gọi người kia dậy để cùng đến phòng gym. Như vậy thì tất cả sẽ cùng nhau "cháy" hết mình trong lúc tập luyện và sẽ chẳng còn thừa chỗ nào cho việc chán nản cũng như mệt mỏi phải không nào?

5 lý do vì sao bạn cần rủ ngay 'hội bạn thân' đi tập gym như Sĩ Thanh và Diệu Nhi - Ảnh 7

Còn chần chừ gì nữa mà không mau mau rủ "hội bạn thân" cùng nhau đến phòng gym tập luyện phải không các bạn? (@sithanh)

5 lý do vì sao bạn cần rủ ngay 'hội bạn thân' đi tập gym như Sĩ Thanh và Diệu Nhi - Ảnh 8

Nàng lười đến mấy cũng sở hữu thân hình săn chắc nhờ những bài tập đơn giản ngay trên giường

Chỉ cần tranh thủ vài phút buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để thực hiện những bài tập đơn giản này ngay trên giường, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn và săn chắc hằng mơ ước.

TIN MỚI NHẤT