Nhuộm tóc đẹp long lanh chẳng kém gì ngoài tiệm chỉ bằng 1 lọ oxy già mà không lo hại hay hóa chất, vậy tội gì mà không thử!

Chỉ bằng cách này, bạn sẽ có ngay màu tóc cực đẹp ưng ý mà không hề tốn tiền ra tiệm.

Đừng nghĩ rằng oxy già chỉ có thể làm sát trùng vết thương, loại dung dịch này còn hỗ trợ làm đẹp nữa đấy. Trên thực tế, oxy già có thể sử dụng để tẩy tóc, đây là phương pháp đơn giản được rất nhiều người sử dụng. Nếu như bạn muốn tẩy tóc sáng hay nhuộm highlight, ombre ngay tại nhà thì chuẩn bị ngay một lọ oxy già. Kết quả sẽ vô cùng khả quan, tuy nhiên để nhuộm hay tẩy tóc đẹp bạn nên chọn loại oxy già có nồng độ thấp khoảng 3% để không làm hư hại đến nang tóc và da đầu. Cùng tham khảo ngay công thức sau đây để có được mái tóc ưng ý.

Chuẩn bị đồ cần thiết:

- 1 – 2 lọ oxy già có nồng độ 3%.

- Một chai xịt nhựa tối màu (oxy già dễ bị phân hủy khi tiếp xúc với ánh sáng).

- Kẹp tóc, bông tẩy trang hoặc bông gòn.

Nhuộm tóc đẹp long lanh chẳng kém gì ngoài tiệm chỉ bằng 1 lọ oxy già mà không lo hại hay hóa chất, vậy tội gì mà không thử! - Ảnh 1

Cách sử dụng:

- Để mái tóc không bị khô xơ khi sử dụng oxy già, trước một tuần nhuộm, bạn không nên sử dụng các hóa chất như thuốc ép, thuốc nhuộm, tẩy, uốn xoăn… Việc này sẽ giúp tóc khỏe đẹp và khi sử dụng oxy già sẽ hiệu quả hơn. Ngoài ra, trước khi nhuộm tóc cũng không nên dùng keo xịt hay vuốt tóc.

- Gội đầu và dùng dầu xả như bình thường. Sau khi gội xong thì để tóc khô tự nhiên còn hơi ẩm, không nên sấy.

Nhuộm tóc đẹp long lanh chẳng kém gì ngoài tiệm chỉ bằng 1 lọ oxy già mà không lo hại hay hóa chất, vậy tội gì mà không thử! - Ảnh 2

- Lấy lọn tóc dưới gáy, đổ dung dịch oxy già lên miếng bông rồi thoa lên lọn tóc đó. Để khoảng 30 phút thì xả lại với nước lạnh, bước này để kiểm tra thời gian oxy già đổi màu tóc. Tùy từng chất tóc của mỗi người mà thời gian tóc chuyển màu sẽ khác nhau. Từ đó bạn sẽ căn thời gian phù hợp để tóc lên màu như mong muốn.

- Tiếp đến xác định lọn tóc muốn nhuộm highlight, dùng kẹp để chia nhỏ tóc như vậy khi nhuộm sẽ đều hơn và không bị bỏ sót. Lấy miếng bông nhúng oxy già rồi thoa đều lên tóc từ gốc đến ngọn. Thực hiện tương tự với những lọn tóc khác.

- Đối với những bạn muốn nhuộm ombre thì hãy thoa từ ngọn tóc lên trên cao dần tới phần thân tóc bạn muốn đổi màu. Như vậy phần ngọn tóc sẽ sáng hơn và đậm màu dần đến chân tóc.

Nhuộm tóc đẹp long lanh chẳng kém gì ngoài tiệm chỉ bằng 1 lọ oxy già mà không lo hại hay hóa chất, vậy tội gì mà không thử! - Ảnh 3

- Trường hợp muốn nhuộm cả đầu thì phun oxy già lên tóc, dùng lược chải nhiều lần để các ngọn tóc thấm đều dung dịch.

- Thư giãn khoảng 30 phút cho đến 1 tiếng thì gội lại tóc bằng nước lạnh. Chú ý dùng càng nhiều oxy già và để càng lâu thì màu tóc sẽ sáng hơn.

- Với lần đầu tiên thực hiện, tóc chỉ lên hơi sáng một chút, nếu như bạn muốn màu sáng hơn thì lập lại quá trình thêm vài lần.

Chú ý nhỏ:

- Nếu như bạn muốn có màu tóc ưng ý thì hãy thực hiện quá trình trên với lượng dung dịch oxy già mỗi ngày. Cách này sẽ hiệu quả hơn so với việc dùng 1 chai oxy già lên tóc trong 1 lần.

- Sau khi nhuộm tóc bằng oxy già hãy chăm sóc mái tóc cẩn thận, dành thời gian để ủ, hấp.

Nhuộm tóc đẹp long lanh chẳng kém gì ngoài tiệm chỉ bằng 1 lọ oxy già mà không lo hại hay hóa chất, vậy tội gì mà không thử! - Ảnh 4Nhuộm tóc đẹp long lanh chẳng kém gì ngoài tiệm chỉ bằng 1 lọ oxy già mà không lo hại hay hóa chất, vậy tội gì mà không thử! - Ảnh 5

Khắc phục tóc nhuộm bị lên màu quá đà chỉ với những nguyên liệu trong tủ bếp

Một chút nhầm lẫn khi chọn màu nhuộm? Tóc bạn quá "ăn màu" khi nhuộm? Hậu quả là bạn có một mái tóc màu sắc rực rỡ chói lòa không ưng ý. Vậy đừng lo lắng mà hãy mua ngay những nguyên liệu này về và giải quyết ngay thôi!

TIN MỚI NHẤT