Mẹo ‘đánh bay’ vết ố vàng trên răng

Một nụ cười xinh với đôi hàm răng trắng sạch là điều mơ ước của tất cả mọi người. Vậy làm thế nào để giúp răng vừa trắng sáng vừa an toàn. Bài viết hôm nay sẽ mách bạn một số cách làm trắng răng hiệu quả.

Cau

Bạn cắt tư quả cau và loại bỏ phần hạt. Cau khô càng tốt nhé, sau đó chà sát cau lên bề mặt răng đặc biệt là những vị trí có vết ố thì bạn nên trà mạnh hơn và nhiều lần hơn. Cách này sẽ làm cho men răng của bạn sạch hơn và bóng hơn rất nhiều.

Mẹo ‘đánh bay’ vết ố vàng trên răng - Ảnh 1

Vỏ chuối

Sử dụng mặt trong của vỏ chuối để chà lên bề mặt răng giúp răng trắng sáng hơn. Đây là một trong những mẹo đánh bay vết ố trên răng đơn giản, hiệu quả mà tiết kiệm được chi phí khá tốt.

Quả chanh

Bạn dùng nước chanh pha loãng với muối rồi thoa lên răng, để yên khoảng 2 phút sau đó rửa sạch bình thường. Phương pháp này bạn có thể thực hiện mỗi ngày để đánh tan mảng bám trên răng.

Hoặc bạn xay vỏ chanh thật nhỏ sau đó trộn đều với bột nở và muối tinh, cho thêm một thìa nước sôi để ngồi vào hỗn hợp rồi trộn sột sệt vừa phải. Dùng hỗn hợp vỏ chanh, bột nở và muối để đánh răng sau khi đánh răng bằng kem. Hoặc có thể dùng thay kem đánh răng.

Muối

Muối là một thành phần được chiết xuất từ nước biển, trong muối có hàm lượng chất làm răng chắc khỏe. Bạn có thể pha loãng dung dịch nước muối với nước lọc để súc miệng thường xuyên hoặc có thể kết hợp muối với nước cốt chanh để làm trắng răng. Nhiệm vụ của bạn là vắt lấy nước cốt chanh sau đó hòa với muối theo tỷ lệ 1 : 1 và chà dung dịch này lên bề mặt răng miệng. Hoặc cũng có thể sử dụng dung dịch này thay thế cho kem đánh răng hàng ngày. Bạn sẽ thấy hiệu quả với hàm răng bị ố màu đấy.

Mẹo ‘đánh bay’ vết ố vàng trên răng - Ảnh 2

Giấm táo

Trong giấm táo có nhiều loại axit có tác dụng tẩy trắng răng cũng như có tác dụng kháng khuẩn, giúp răng miệng bạn không những được sạch sẽ mà còn có được màu trắng sáng nếu bạn thường xuyên sử dụng nước giấm táo như một loại nước súc miệng

Baking soda

Trong Baking soda có thành phần chất tẩy rửa rất cao. Bạn nên sử dụng baking soda 2 lần trong một tuần để nhanh chóng có hàm răng trắng sáng.

Dâu tây

Trong thành phần dâu tây có rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể và dâu tây cũng là một liệu pháp thiên nhiên giúp bạn làm trắng răng cực hiệu quả. Công việc của bạn chỉ cần cắn vào quả dâu tây và ngậm nó trong khoảng 2 tới 3 phút, cứ thường xuyên thực hiện đều đặn theo cách này bạn sẽ có hàm răng chắc khỏe và sáng bóng.

Mẹo ‘đánh bay’ vết ố vàng trên răng - Ảnh 3

Cây nguyệt quế

Bạn trộn hỗn hợp bột lá khô của cây nguyệt quế và vỏ chanh khô sau đó chà sát lên bề mặt răng. Răng bạn không những được chắc khỏe mà còn trắng sáng hơn đấy nhé.

Ăn thực phẩm làm trắng răng

Thường xuyên ăn những loại rau quả như: táo, cần tây, cà rốt, rau cải, rau diếp… Lượng axit tự nhiên trong những loại thực vật cùng với sự giàu chất xơ của táo giúp loại đi những mảng bám và làm răng bạn trắng hơn.

Chẳng cần đến nha sĩ, bạn cũng có răng trắng bóc với 2 cách làm trắng răng tại nhà

Với 2 cách làm trắng răng tại nhà dưới đây bạn sẽ có hàm răng trắng đều, hơi thở thơm mát mà chẳng tốn tiền bọc răng sứ.

TIN MỚI NHẤT