Trót làm đổ cả lọ oxy già lên chân, cô gái gào thét vì điều không tưởng xảy ra ngay sau đó

Chăm sóc da 14/12/2017 05:14

Điều xảy ra trên chân cô gái đã khiến rất nhiều người muốn làm theo ngay tức khắc đấy.

Oxy già ngoài khả năng sát khuẩn thì nó còn được biết đến với công dụng triệt lông vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Bởi oxy già sẽ làm yếu đi các sợi lông từ đó khiến các sợi lông tự rụng. Không những vậy, oxy già cũng giúp sát khuẩn ngăn chặn quá trình viêm nang lông hiệu quả mà còn giúp vùng da này trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Trót làm đổ cả lọ oxy già lên chân, cô gái gào thét vì điều không tưởng xảy ra ngay sau đó - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- 1 lọ oxy già (bạn có thể mua dễ dàng tại các quầy thuốc tân dược trên toàn quốc với giá chỉ vài ngàn đồng).

- Bát và bông tẩy trang.

Trót làm đổ cả lọ oxy già lên chân, cô gái gào thét vì điều không tưởng xảy ra ngay sau đó - Ảnh 2

Cách làm:

- Bạn hãy đổ hết lọ oxy già vào bát rồi nhúng ướt vài miếng bông tẩy trang vào đó trong vòng 1 phút là có thể đem ra sử dụng được.

Trót làm đổ cả lọ oxy già lên chân, cô gái gào thét vì điều không tưởng xảy ra ngay sau đó - Ảnh 3

Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, hãy vệ sinh sạch sẽ vùng da chân bằng nước ấm, bạn có thể sử dụng nước muối sinh lý để rửa sạch vùng da này, giúp lấy sạch đi lớp tế bào da chết cùng bụi bẩn, bã nhờn trên da giúp nang lông thông thoáng hỗ trợ việc tẩy lông một cách triệt để nhất.

Bước 2: Sau đó, lấy bông tẩy trang đã được thấm ướt trong bát oxy già lên rồi vắt bớt nước, thoa đều lên vùng lông cần triệt.

Trót làm đổ cả lọ oxy già lên chân, cô gái gào thét vì điều không tưởng xảy ra ngay sau đó - Ảnh 4

Bước 3: Cứ thoa đều như vậy trong vòng 3 phút, để khô tự nhiên chừng 5 phút thì thoa thêm 1-3 lần nữa.

Bước 4: Đến lần thứ 3 thì lưu lại oxy trên vùng lông chân thêm 15 phút để giúp các hoạt chất có trong oxy già có thể phát huy tác dụng triệt lông hiệu quả

Trót làm đổ cả lọ oxy già lên chân, cô gái gào thét vì điều không tưởng xảy ra ngay sau đó - Ảnh 5

Bước 5: Sau khoảng thời gian đó, bạn lấy bông tẩy trang khô lau sạch đi vùng lông vừa triệt bằng oxy già. Lúc này bạn sẽ thấy từng sợi lông tự rụng đi một cách dễ dàng mà không gây bất cứ một đau đớn nào đấy.

Bước 6: Cuối cùng, rửa sạch vùng da chân bằng nước mát, giúp lỗ chân lông được se khít hoàn toàn ngăn chặn quá trình tích tụ bụi bẩn, bã nhờn gây viêm nang lông.

Trót làm đổ cả lọ oxy già lên chân, cô gái gào thét vì điều không tưởng xảy ra ngay sau đó - Ảnh 6

Đối với cách triệt lông bằng oxy già bạn có thể sử dụng để tẩy sạch bất cứ vùng lông nào trên cơ thể mà bạn muốn như lông tay, lông nách,… Để tăng tác dụng tẩy lông bằng oxy già lên gấp đôi, sau mỗi lần tẩy bạn hãy bôi một chút mỡ trăn lên vùng da đó. Bạn sẽ cảm nhận được những sợi lông mọc lại vào lần tiếp theo sẽ thua, mỏng và dễ dàng dùng tay kéo ra mà không cần tẩy thêm một lần nào nữa đấy.

Tuy nhiên, trong quá trình tẩy lông, bạn không nên thoa oxy lên các vết thương đang trong quá trình lên da non vì nó sẽ làm phần da non phát triển chậm hơn. Và những bạn có làn da nhạy cảm, trước khi sử dụng phương pháp triệt lông này nên thử 1 chút lên vùng da tay, xem da có bị kích ứng hay không, nếu bị kích ứng hãy nhanh chóng rửa bằng nước sạch là được, còn không bạn có thể sử dụng tẩy lông như bình thường.

Lông mày mờ nhạt, mất đuôi cũng dày, rậm, đẹp như búp bê sau 7 ngày chỉ bằng vài lát hành tím có sẵn trong nhà

Chỉ với công thức chưa tới 5 ngàn đồng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàng lông mày đẹp như tranh điêu khắc mà chẳng cần tốn tiền đi xăm.

TIN MỚI NHẤT