Chỉ nhờ 1 gói sữa tươi không đường 6k mà lỗ chân lông đen sì, sâu hoắm của em se “khít khìn khịt”, da lại còn trắng bật hẳn 2 tông các mẹ ạ!

Chăm sóc da 11/02/2018 06:11

Có mẹ nào bị lỗ chân lông to không ạ! Nếu có và muốn trị tận gốc thì học theo cách của em nhé!

Ảnh hưởng của tuyến bã nhờn hoạt động mạnh ở vùng mũi, 2 bên cánh mũi, khiến lỗ chân lông trở nên sần sùi, khô ráp, lâu ngày không được điều trị một cách tích cực và triệt để lại kết hợp với bụi bẩn, vi khuẩn sẽ sinh ra tình trạng mụn, viêm nhiễm những tổn thương không đáng có cho làn da.

Chỉ nhờ 1 gói sữa tươi không đường 6k mà lỗ chân lông đen sì, sâu hoắm của em se “khít khìn khịt”, da lại còn trắng bật hẳn 2 tông các mẹ ạ! - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- 1 gói sữa tươi không đường.

- 1 thìa canh muối.

- 1 chậu nước nóng.

- Khay làm đá.

Chỉ nhờ 1 gói sữa tươi không đường 6k mà lỗ chân lông đen sì, sâu hoắm của em se “khít khìn khịt”, da lại còn trắng bật hẳn 2 tông các mẹ ạ! - Ảnh 2

Cách làm:

- Dùng kéo cắt đầu gói sữa tươi rồi đổ hết sữa vào khay làm đá.

- Sau đó, để khay sữa tươi này vào ngăn đông của tủ lạnh, khoảng 3-5 tiếng khi sữa tươi đã đông thành đá bạn cho vào túi zip nhỏ bảo quản và sử dụng dần.

- Cho 1 thìa canh muối đã được chuẩn bị vào chậu nước nóng, khuấy đều đến khi muối tan hết trong nước là có thể đem ra sử dụng được.

Chỉ nhờ 1 gói sữa tươi không đường 6k mà lỗ chân lông đen sì, sâu hoắm của em se “khít khìn khịt”, da lại còn trắng bật hẳn 2 tông các mẹ ạ! - Ảnh 3

Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, hãy vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường, nếu bạn make up hay chỉ dùng kem chống nắng cho làn da thì hãy tẩy trang bằng dung dịch tẩy trang chuyên dụng và tẩy da chết, giúp làn da được làm sạch một cách triệt để nhất có thể.

Bước 2: Khi làn da đã được làm sạch hoàn toàn, bạn sử dụng chậu nước muối nóng để xông hơi mặt trong vòng từ 3 đến 5 phút, trong quá trình xông hơi, bạn hãy lấy 1 chiếc khăn tắm to chùm kín đầu cùng chậu nước, để phần hơi nước bốc lên ngưng tụ hết khuôn mặt và massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay, điều này không chỉ giúp các nang lông giãn nở kích các loại nhân mụn dưới da trồi lên mà còn khiến mạch máu lưu thông tốt hơn để làn da luôn hồng hào và căng bóng.

Bước 3: Sau khoảng thời gian xông hơi đó, bạn bỏ chậu nước ra để da nghỉ 1 phút, khi thấy các nhân mụn trồi lên, bạn có thể dùng 2 đầu tăm bông ấn nhẹ để lấy sạch phần chân phía dưới rồi rửa sạch bằng nước ấm và dùng khăn thấm khô.

Bước 4: Tiếp theo, lấy sữa viên đông đá ra chà lên khắp khuôn mặt theo chiều kim đồng hồ hay từ dưới lên trên (cằm lên trán), tập chung chà kỹ hơn đến những vùng da bị lỗ chân lông to như mũi, 2 bên cánh mũi, má, trán, cằm,…

Bước 5: Chà đến khi viên sữa tan hết thì rửa sạch làn da bằng nước mát, thoa nước hoa hồng hay kem dưỡng ẩm là có thể kết thúc quá trình trị lỗ chân lông to rồi đấy.

Chỉ nhờ 1 gói sữa tươi không đường 6k mà lỗ chân lông đen sì, sâu hoắm của em se “khít khìn khịt”, da lại còn trắng bật hẳn 2 tông các mẹ ạ! - Ảnh 4

Mỗi ngày bạn nên áp dụng phương pháp này 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ sau 3 ngày kiên trì sử dụng, bạn dần cảm thấy lỗ chân lông đen sì, sâu hoắm sẽ trở nên se khít hơn, làn da cũng từ đó mà trở nên mịn màng, trắng sáng và đều màu hơn rất nhiều đó.

Chú ý nho nhỏ:

- Khi làn da của bạn xuất hiện tình trạng lỗ chân lông to, bạn hãy vệ sinh sạch sẽ làn da 2 lần/1 ngày (sáng-tối) bằng nước ấm hoặc nước muối sinh lý và kết thúc quá trình rửa mặt bằng nước lạnh. Nóng giãn – lạnh co, đừng sử dụng nước ấm từ đầu quá trình chăm sóc da đến cuối, điều này khiến nang lông giãn ra mà không co vào được hay không dùng nước quá lạnh, lúc này lỗ chân lông đóng lại khiến bạn khó lòng làm sạch những cặn bẩn bên trong, sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây khiến mụn phát triển mạnh mẽ.

Không cần nhịn ăn, uống nước đúng thời điểm này cũng giúp cân nặng giảm 'vèo vèo'

Khi biết được cách uống nước đúng thời điểm để giảm cân này, bạn chẳng cần phải ăn kiêng kham khổ hay tập luyện cực nhọc mà vẫn có thể sở hữu thân hình chuẩn, vóc dáng cân đối, thọn gọn.

TIN MỚI NHẤT