Chẳng hóa ninja như Phạm Băng Băng nhưng cách dùng kem chống nắng của Ngọc Trinh cũng rất đáng học theo

Chăm sóc da 17/06/2018 05:14

Nổi tiếng với làn da trắng không tì vết nhưng Ngọc Trinh cũng cực kì quan tâm đến việc chăm sóc da và đặc biệt là dùng kem chống nắng. Trong clip mới đây, cô nàng tiếp tục chia sẻ về cách dùng kem chống nắng hiệu quả từ chính kinh nghiệm của bản thân.

Không chỉ sở hữu gương mặt baby và thân hình nóng bỏng, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh còn khiến bao người trầm trồ về làn da trắng mịn không tì vết. Vốn thường xuyên phải làm việc ngoài trời, vậy nên Ngọc Trinh cũng có rất nhiều bí kíp trong việc chăm sóc da, tránh ánh nắng.

Chẳng hóa ninja như Phạm Băng Băng nhưng cách dùng kem chống nắng của Ngọc Trinh cũng rất đáng học theo - Ảnh 1

Quả không ngoa khi nói cô nàng này chăm da chẳng kém Phạm Băng Băng. Nếu như Phạm Băng Băng đi đâu cũng che chắn kĩ lưỡng như ninja lead, thì Ngọc Trinh từng khiến công chúng ngỡ ngàng với hình ảnh che rèm hay giăng kính râm đầy xe.

Chẳng hóa ninja như Phạm Băng Băng nhưng cách dùng kem chống nắng của Ngọc Trinh cũng rất đáng học theo - Ảnh 2

Cô nàng từng khiến công chúng choáng váng với hình ảnh chăng rèm đầy xe...

Chẳng hóa ninja như Phạm Băng Băng nhưng cách dùng kem chống nắng của Ngọc Trinh cũng rất đáng học theo - Ảnh 3

... hoặc giăng đầy kín râm: vừa để làm điệu lại giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Không dừng lại ở đó, mới đây Ngọc Trinh tiếp tục bật mí về cách cô nàng sử dụng kem chống nắng – sản phẩm vô cùng quen thuộc với các chị em. Nghe thì đơn giản nhưng những bí kíp của cô nàng này đều vô cùng hữu ích và gần gũi.

 

Sử dụng kem chống nắng đều đặn

Đầu tiên cô nàng chia sẻ cô vô cùng sợ ánh nắng, dù có che chắn với khẩu trang hay mặc bao nhiêu lớp áo thì những tác hại tiêu cực từ ánh nắng mặt trời vẫn có thể ảnh hưởng đến làn da. Và cách chống nắng mà Ngọc Trinh thấy hiệu quả nhất chính là sử dụng kem chống nắng. 

Tuy nhiên theo Ngọc Trinh, ánh nắng cũng chia thành tốt và xấu. Loại ánh nắng từ 6h đến 8h sáng là loại ánh nắng tốt có chứa nhiều vitamin D tốt cho làn da, còn ánh nắng từ khoảng 9h đến 3h30 chiều thì vô cùng có hại và cô luôn tránh ra đường vào khoảng thời gian này.

Chẳng hóa ninja như Phạm Băng Băng nhưng cách dùng kem chống nắng của Ngọc Trinh cũng rất đáng học theo - Ảnh 4

Kem chống nắng có gây mụn và làm đen da không?

Câu trả lời của Ngọc Trinh là: Có. Nếu bạn chọn loại kem chống nắng không phù hợp thì chúng có thể khiến da bạn đen hơn. Còn về mụn, nếu bạn không tẩy trang kỹ lưỡng, các loại dưỡng chất trong kem cộng với mồ hôi, bụi bẩn, bã nhờn tích tụ sẽ khiến da bị lên mụn. Chính vì lẽ đó Ngọc Trinh khuyên bạn cần lựa chọn loại kem chống nắng cẩn thận, phù hợp với làn da của mình và tẩy trang kỹ lưỡng mỗi ngày. 

Chẳng hóa ninja như Phạm Băng Băng nhưng cách dùng kem chống nắng của Ngọc Trinh cũng rất đáng học theo - Ảnh 5

Để chọn được loại phù hợp Ngọc Trinh khuyên bạn nên đến bệnh viện da liễu để xem làn da của mình thuộc loại nào: da nhờn, khô, hay hỗn hợp rồi tìm ra loại kem chống nắng phù hợp. Với riêng cô, vì có làn da khô nên Ngọc Trinh luôn chọn những loại kem nhiều dưỡng chất để không làm khô da.

Chẳng hóa ninja như Phạm Băng Băng nhưng cách dùng kem chống nắng của Ngọc Trinh cũng rất đáng học theo - Ảnh 6

Chỉ số SPF bao nhiêu là đủ?

Đối với da mặt, Ngọc Trinh khuyên bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số từ 20 đến 40. Tuy nhiên riêng với Ngọc Trinh vì cô nàng phải làm việc ngoài trời nhiều và cô có làn da khá mỏng, yếu nên cô luôn chọn loại kem có chỉ số cao, vào khoảng SPF90.

Chẳng hóa ninja như Phạm Băng Băng nhưng cách dùng kem chống nắng của Ngọc Trinh cũng rất đáng học theo - Ảnh 7

Dùng kem chống nắng đúng cách

Ngọc Trinh luôn thoa kem chống nắng 20 đến 30 phút trước khi ra ngoài. Theo cô, kem chống nắng cũng giống như kem dưỡng da, thời gian đợi sẽ giúp kem thẩm thấu và đem lại hiệu quả bảo vệ da. Ngoài ra, 1 tip khác của Ngọc Trinh đó là luôn dùng kem dưỡng trước khi dùng kem chống nắng.

Về cách chọn kem chống nắng, Ngọc Trinh khuyên bạn nên dùng thử, đây là cách duy nhất giúp bạn tìm được loại kem chống nắng phù hợp. Bạn nên dùng ít nhất từ 5 đến 7 ngày. 

Chẳng hóa ninja như Phạm Băng Băng nhưng cách dùng kem chống nắng của Ngọc Trinh cũng rất đáng học theo - Ảnh 8

Viên uống chống nắng mà bạn đang dùng có thật sự tốt như những lời "đồn thổi" trên mạng?

Viên uống chống nắng là sản phẩm làm đẹp khá mới lạ được các chị em trong hội làm đẹp liên tục truyền tai nhau về khả năng chống nắng thần kì của nó? Vậy viên uống chống nắng là gì? Và liệu nó có thật sự hiệu quả như những lời quảng cáo.

TIN MỚI NHẤT