3 cách làm đẹp bằng chuối giảm mụn trứng cá, sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn

Chăm sóc da 30/08/2018 05:42

3 cách làm đẹp bằng chuối giảm mụn trứng cá, sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn

Dưới đây là 3 cách làm đẹp bằng chuối siêu đơn giản nhưng đầy lợi ích:

Nếu bạn có làn da bị mụn trứng cá, chuối có chứa vô số vitamin sẽ giúp giảm viêm đáng kể (chủ yếu là vitamin A, vitamin C) có thể làm mờ sẹo do mụn để lại.

Trộn hỗn hợp gồm 1 quả chuối với một muỗng canh baking soda và một ít nước chanh tươi. Sử dụng như mặt nạ thông thường, hỗn hợp này làm dịu da, giúp làm giảm mụn trứng cá, các đốm mụn trứng cá và vết sẹo. 

3 cách làm đẹp bằng chuối giảm mụn trứng cá, sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn - Ảnh 1

Nếu bạn muốn phòng ngừa hoặc giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, cách làm đẹp bằng chuối là một lựa chọn hoàn hảo. Chuối chứa vitamin C làm tăng sản xuất collagen giúp da săn chắc hơn.

Bạn hãy trộn hỗn hợp gồm 2 muỗng canh chuối nghiền với 1 muỗng canh sữa chua lạnh và thêm một ít nước chanh. Công thức đơn giản này giúp cải thiện đáng kể nếp nhăn và trẻ hóa làn da của bạn.

3 cách làm đẹp bằng chuối giảm mụn trứng cá, sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn - Ảnh 2

Đối với da có nhiều đốm nâu, hoặc thâm sạm, bạn áp dụng cách làm đẹp bằng chuối như sau: 2 thìa canh tinh dầu chuối với một thìa mật ong. Các axit xitric có nhiều trong chuối sẽ hoạt động như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên giúp loại bỏ da chết trên da.

Ngoài ra, mật ong cũng là thành phần lành tính với da, khi kết hợp với vitamin C trong chuối sẽ phát huy được hết tác dụng giúp làn da trắng sáng tự nhiên.

3 cách làm đẹp bằng chuối giảm mụn trứng cá, sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn - Ảnh 3

Tiết lộ bí quyết làm đẹp 'bất di bất dịch' từ Công nương Kate Middleton

Kate Middleton luôn giữ cách ăn mặc và làm đẹp thanh lịch, nhã nhặn.

TIN MỚI NHẤT